Hiếu Hiền hội ngộ dàn thiên thần nhí trong phim Tết siêu hot

authorTuyết Anh 06:46 07/01/2016

(VietQ.vn) - Hiếu Hiền sẽ có màn hội ngộ với các thiên thần nhí Simba, Bo,... trong bộ phim hài Tết Bính Thân 2016 có tên "Lộc Phát".

Sự kiện: Ngôi sao

Dịp hè năm 2015, Hiếu Hiền từng góp mặt trong bộ phim hài thiếu nhi Bảo mẫu siêu quậy cùng Đinh Ngọc Diệp và Tuấn Voi. Có lẽ rất nhiều người còn nhớ tên bắt cóc đội lốt cô bảo mẫu này đã phải hứng chịu bao nhiêu trò chọc phá của đám con nít đến nỗi “tả tơi, tan tác”.

Hiếu Hiền trở lại màn ảnh với bộ phim hài Tết Lộc Phát Hiếu Hiền trở lại màn ảnh với bộ phim hài Tết 'Lộc Phát'

Trong dàn diễn viên nhí nổi bật nhất là bé Simba, tên thật là Lữ Triễn Triều, năm nay mới chỉ hơn 3 tuổi. Tuy nhỏ nhất nhưng bé lại có vẻ bề ngoài mập mạp, mũm mĩm cùng nhiều biểu cảm rất dễ thương nên giành được sự chú ý của khán giả. Nếu bé đứng cạnh Hiếu Hiền sẽ có cảm giác như hai “cô” trò là… bản sao của nhau.

Với dự án phim Tết - Lộc Phát, Hiếu Hiền sẽ có dịp tái ngộ cùng bé Simba và hai người bạn nhí khác là Bo và Vi Vi đều từng đóng trong Bảo mẫu siêu quậy. Nhưng khác với trước kia, Hiếu Hiền không còn là bảo mẫu xấu, bày mưu tính kế nhằm bắt cóc lũ trẻ nữa mà ở phim mới Lộc Phát, bé Simba cùng các bạn sẽ giúp đỡ chú Hiếu Hiền trong một tình huống rất éo le và xúc động, theo VnMedia.

Hiếu Hiền cùng dàn thiên thần nhí đáng yêu trong một cảnh phim Hiếu Hiền cùng dàn thiên thần nhí đáng yêu trong một cảnh phim

Lộc Phát là câu chuyện về một cuộc rượt đuổi bất đắc dĩ của anh chàng Lộc (Hiếu Hiền) và gã sát thủ tên Cát (Bình Minh). Trên hành trình “bão táp” đó, Lộc đã có cuộc gặp gỡ ngoài ý muốn với những con người đặc biệt có tính cách vô cùng “bá đạo” tên Mai (Đinh Ngọc Diệp), Phát (Kiều Minh Tuấn), Tiền (Hoàng Sơn), Vui (Hoàng Yến Chibi). Tất cả cùng gặp nhau trong một cuộc đua hoành tráng, hài hước và kinh hoàng tưởng chừng như không có hồi kết…

Bộ phim hứa hẹn nhiều cảnh quay hành động đẹp mắt Bộ phim hứa hẹn nhiều cảnh quay hành động đẹp mắt

Trailer dài hơn 2 phút của Lộc Phát hé lộ khá nhiều cảnh quay ấn tượng về hành trình vừa gay cấn vừa hài hước của Hiếu Hiền cùng “đồng bọn”. Hiếu Hiền tiếp tục chứng tỏ khả năng diễn hài của anh bằng việc đảm nhiệm vai chính Lộc, một anh chàng nghèo, làm nhiều việc tốt nhưng toàn gặp chuyện xui xẻo. Trong Lộc Phát, sự kết hợp ăn ý giữa “kẻ khùng” Hiếu Hiền và “người điên” Kiều Minh Tuấn hứa hẹn sẽ tạo nên những màn cãi cọ và cười ra nước mắt không dứt, theo Dân Trí.

Tuyết Anh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang