Hiếu Hiền và Trường Giang khiến khán giả cười té ghế

author 15:38 09/10/2014

(VietQ.vn) – Kết hợp ăn ý từ khiếu hài hước Hiếu Hiền, Bạch Long và cặp đôi Trường Giang, Phương Bình đã liên tiếp làm khán giả bật cười trong tập ra mắt đầu tiên trong gameshow “Cười là thua”.

Trường Giang đọ sức “hít đất” cùng Hiếu Hiền để… giành quyền thi trước

Thi hít đất

Cùng xuất hiện với 2 đồng nghiệp, cũng là đồng đội của mình là Bạch Long và Phương Bình, Hiếu Hiền và Trường Giang đã vô cùng phấn khích trước thử thách đầu tiên dành cho 2 đội chơi. Với Cười lên nào, nhiệm vụ của 2 thành viên trong mỗi đội chơi phải “định vị” 2 khán giả dễ cười thông qua chiếc máy quay hình của chương trình và diễn mọi hành động để chọc cười họ trong vòng 10 giây.

Với lợi thế của “chuột cống”, Hiếu Hiền và Bạch Long là đội chơi đầu tiên tham gia phần thi “Cười lên nào”. Nhắm ngay vào một khán giả nữ, chàng lùn Hiếu Hiền lập tức nói “I love you honey” để lấy lòng cô gái này, vì thế chỉ với 3 giây đầu cùng câu hỏi “Em có yêu anh không”, bạn nữ đầu tiên của chương trình đã bật cười ngay khi được Hiếu Hiền “tán tỉnh”. Đến ngay với vị khán giả tiếp theo, mặc dù gặp khó khăn lúc đầu nhưng ngay lúc vừa định “cắn em” thì cô gái cũng đã phải bật cười. Đến lượt Bạch Long, nam danh hài dường như không may mắn ở vị khán giả đầu tiên khi đến phút chót cô gái mới bắt đầu bật ra tiếng cười. Tận dụng khả năng diễn xuất ấn tượng, Bạch Long đã tiếp tục khiến cô gái thứ 2 phải bịt miệng cười khi anh pha trò giả khóc đầy hài hước.

Sau phần thể hiện của Đội Quần ngắn, Đội Quần dài của Trường Giang và Phương Bình cũng đã bắt đầu thử thách của mình. Đưa ngay “chị Bảy” vào tầm ngắm, Trường Giang chỉ cần hỏi thăm: “Em mới bị sốt hay sao mà ngồi nóng hổi” thì cô gái đã phải bật cười. Tiếp tục chọn cho mình cô gái xinh xắn tên Diễm, danh hài lại khiến cô gái trẻ không nhịn được cười chỉ với câu hỏi thăm nhẹ nhàng bằng nét mặt “không cười không được” của mình. Nối tiếp phần thi của đồng đội mình, Phương Bình cũng cho thấy anh không hề kém cạnh khi thuyết phục khán giả đầu tiên của mình cười, nhưng khi đến với khán giả thứ 2, may mắn lại không mỉm cười với anh dù đã dùng mọi “thủ đoạn” để làm “tan băng” khán giả khó tính của mình.

Trường Giang, Phương Bình lần đầu làm bác sĩ nhưng lại biến “lợn lành thành lợn què”

Bác sỹ

Tiếp tục đến với vòng 3 với tên gọi “Diễn kịch” cùng bối cảnh là một phòng mạch, 2 đội chơi phải tận dụng những đạo cụ sẵn có để tạo ra một đoạn kịch ngắn khiến khán giả cười. Đội chơi đầu tiên thử sức với thử thách diễn kịch đó là Hiếu Hiền và Bạch Long. Hóa thân thành bác sĩ, Bạch Long cùng Hiếu Hiền nhận một ca bệnh khá nhiều triệu chứng. Từ bệnh lở mồm, long móng, đến cả căn bệnh đang làm cả thế giới phải hoảng sợ là Ebola, bệnh nhân này dường như gặp vô vàn rắc rối từ chính những hai bác sĩ của mình. Những tiểu xảo vui được Bạch Long dùng như thổi nhẹ vào tai của bệnh nhân khiến cho bạn khán giả tham gia chương trình không thể không ngừng cười vì nhột và giúp mang về điểm cho đội chơi lắm chiêu này.

Không kém cạnh đội “Quần ngắn”, Trường Giang và Phương Bình đã hóa thân xuất sắc vào vở kịch trong phòng mạch. Sự hối hả hài hước của Trường Giang cùng sự kì lạ trong cách chữa bệnh của cả 2 đã khiến bệnh nhân vào khám không thể nhịn cười, đặc biệt khi Phương Bình dùng kim tiêm chích khắp người của khán giả. Sau khi được “khám bệnh”, bạn Bảo tham gia chương trình chia sẻ: “Trước khi khám bệnh em thấy bình thường, sau khi được khám em sốt luôn ạ”. Có lẽ màn “hành hạ” đầy hài hước và dễ thương đến từ “Quần ngắn” không những mang đến cho họ 22 điểm mà còn “tư vấn” nhiều cách chữa bệnh mới  lạ mà mỗi khán giả cần nên phải tránh đi.

Trường Giang và Phương Bình chiến thắng thuyết phục trước đội Hiếu Hiền và Bạch Long

trường giang chiến thắng

Với số lượng khán giả phải chọc cười khá nhiều trong thử thách, các nghệ sĩ dường như phải hoạt động hết công suất để hoàn thành phần thi của mình. Mặc dù là đội chơi đầu tiên nhưng Phương Bình và Trường Giang tận dụng khá tốt những dụng cụ cho sẵn như trống, kèn, ô, mũ, đèn cứu hỏa... để thuyết phục người chơi phải cười và xuất sắc nhận được 90 điểm. Trong khi đó, Bạch Long cùng Hiếu Hiền chỉ giành cho mình 60 điểm trong vòng thi này vì gặp phải những khó khăn từ những khán giả “không-chịu-cười” đến từ đội Trường Giang.

Cùng xem một số hình ảnh trong cuộc đấu "cười té ghế" này:

Hiếu hiền - trường giang

Hiếu hiền - trường giang

Hiếu hiền - trường giang

Hiếu hiền - trường giang

Hiếu hiền - trường giang

 Nguyễn Duy

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang