Hiệu trưởng cưỡng hiếp nữ sinh 12 tuổi có thai

author 06:16 03/07/2014

Cảnh sát Trung Quốc vừa bắt giam một thầy hiệu trưởng sau khi phát hiện ra ông này nhiều lần cưỡng hiếp một em học sinh 12 tuổi khiến em có thai.

Cảnh sát cho hay theo kết quả điều tra ban đầu thì ông Zhang, 58 tuổi, đã 3 lần cưỡng hiếp nạn nhân. Bố mẹ của em nữ sinh tên Xiao Ying phát hiện ra mọi chuyện hôm 27/5 khi cô bé được nhà trường cho về nhà vì kêu đau bụng. 

Khi đưa con đi khám, mẹ của cô bé được thông báo rằng con gái đang có thai, mặc dù không lâu sau thì em bị sẩy thai. 

XiaoYing khai với cảnh sát rằng em bị thầy Zhang - hiệu trưởng ngôi trường em đang theo học ở huyện Meixian, tỉnh Sơn Tây - cưỡng hiếp lần đầu ngay trong lớp học sau  khi các bạn đã rời lớp về nhà. 

"Sau khi bị thầy ấy ép uống thuốc, cháu thấy hoa mắt và không biết chuyện gì xảy ra sau đó cả", Xiao Ying kể. 

Trong vòng 4 tháng sau, Zhang tiếp tục giở trò đồi bại thêm hai lần nữa trong phòng của hắn ở ký túc xá. Hắn còn dọa sẽ giết cô bé nếu đem mọi chuyện nói với cha mẹ. 

Ngày 24/5, sau khi Zhang đã chuyển sang trường khác, hắn tình cờ gặp Xiao Ying lúc em đang trên đường đến nhà một người bạn và ép cô bé vào nhà mình. 

Theo Shanghai Daily, phát hiện ra Xiao Ying đã có thai, Zhang bắt em uống một chất lỏng lạ và đưa cho cô bé mấy viên thuốc để em dùng trong 3 ngày. Chính hỗn hợp này khiến Xiao Ying bị đau bụng lúc đang ở trường. 

Lúc phát hiện ra sự thật, bố mẹ của cô bé cũng không dám đâm đơn kiện vì sợ điều tiếng cho con gái sau này. Trong khi đó, Zhang đưa cho họ 8.000 USD để thanh toán viện phí. 

Dù bố mẹ Xiao Yang muốn che giấu mọi chuyện nhưng vụ việc bị rò rỉ trên mạng và các nhà chức trách phải vào cuộc. Phòng giáo dục nhà trường cũng như cơ quan cảnh sát hiện phối hợp điều tra làm rõ. 

Theo Ngoisao

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang