Hiệu ứng U23 Việt Nam: Hàng hóa đua giảm giá cho khách hàng tên Dũng

author 18:51 22/01/2018

(VietQ.vn) - Các khách hàng có tên Dũng được hưởng ưu đãi đặc biệt nhân hiệu ứng chiến thắng lịch sử của U23 Việt Nam.

Theo Vnexpress, nhiều đơn vị kinh doanh ở Hà Nội, TP HCM đã nhạy bén chớp thời cơ sau chiến thắng của U23 Việt Nam để chạy các sự kiện đẩy doanh số. Đối tượng được nhận nhiều khuyến mãi, giảm giá nhất là những khách hàng tên Dũng hoặc Bùi Tiến Dũng (tên của thủ môn đội tuyển U23 Việt Nam).

Tại TP HCM, chuỗi Caztus Blended giảm 23% toàn bộ menu thức uống gần nguyên ngày Chủ Nhật và giảm 50% giá bán cho khách hàng tên Dũng.

 

hieu-ung-u23-viet-nam-hang-hoa-dua-giam-gia-cho-khach-hang-ten-dung

Người tên Dũng là điều kiện nhận được khá nhiều giảm giá ở một số cửa hàng đồ uống cuối tuần qua. Ảnh: Vnexpress

 

“Hiện bên mình lên kế hoạch cho sự kiện ngày mai với hai phần, trước giờ bóng lăn và sau khi bóng lăn. Chương trình này chắc sẽ lớn hơn sự kiện hôm qua”, một nhân viên của chuỗi đồ uống này cho hay.

Thậm chí, tại một cửa hàng ở Hà Nam, khách hàng mang Chứng minh nhân dân tên “Bùi Tiến Dũng” sẽ được miễn phí trà sữa. Những người tên Dũng được mua hai tặng một. Riêng khách hàng 23 tuổi sẽ được giảm giá 50%, khách hàng mặc áo đỏ giảm 10%.

Trước đó, Bùi Tiến Dũng là 2 cái tên khiến dân tình phát cuồng sau chiến thắng lịch sử của U23 vừa qua.

hieu-ung-u23-viet-nam-hang-hoa-dua-giam-gia-cho-khach-hang-ten-dung

 Thủ môn Bùi Tiến Dũng. Ảnh: Zing 

hieu-ung-u23-viet-nam-hang-hoa-dua-giam-gia-cho-khach-hang-ten-dung

 Trung vệ Bùi Tiến Dũng. Ảnh: VTV

Theo VTV, thủ thành Bùi Tiến Dũng sinh ngày 28/2/1997 tại Thanh Hóa. "Người nhện" Bùi Tiến Dũng có chiều cao khá ấn tượng 1m81 cũng góp công không hề nhỏ cho chiến tích của U23 Việt Nam. Dũng "gôn" chính là người đã bắt gọn quả đá phạt đền đầu tiên trong loạt sút luân lưu cân não mang lại lợi thế tâm lý lớn cho các đồng đội sau đó. Trước đó, thủ thành Bùi Tiến Dũng không thể cản phá được quả đá phạt đền do Aymen Hussein thực hiện ở phút 29 sau tình huống thổi phạt không mấy rõ ràng.

Trong khi đó, trung vệ số 4 Bùi Tiến Dũng – người đã cởi áo ăn mừng sau khi thực hiện thành công quả đá penalty quyết định trong trận gặp U23 Iraq nhiều hơn người đồng đội cùng tên 2 tuổi. Bùi Tiến Dũng (sinh ngày 2/10/1995) tại Hà Tĩnh.

Đây chính là cầu thủ được cư dân mạng tìm kiếm khi sở hữu hình thể cân đối, cơ bụng 6 múi cùng chiều cao 1m76. Trung vệ điển trai này thậm chí còn đang khoác áo ĐT Việt Nam. Trung vệ Bùi Tiến Dũng được triệu tập lên tuyển từ năm 2015 và đến nay đã có 9 trận khoác áo ĐT Việt Nam.

Lâm Anh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang