Bà Hillary Clinton: 'Tôi đủ sức khỏe để trở thành tổng thống Mỹ'

authorHòa Dương 19:01 23/09/2016

(VietQ.vn) - Trong một cuộc trả lời phỏng vấn độc quyền với đài ABC, bà Hillary Clinton nói rằng: "Tôi đủ sức khỏe để trở thành tổng thống Mỹ".

Ngày 22/9, bà Hillary Clinton đã tham gia phỏng vấn độc quyền cho đài ABC, phóng viên Sarina Fazan đã hỏi bà rằng: "Liệu ở tuổi của bà có nên đi xét nghiệm thần kinh vì tuổi của bà rất dễ mắc các căn bệnh như mất trí hay bệnh Alzheimer?".

Tuy nhiên, bà Hillary Clinton đã trả lời thẳng thắn rằng: "Tôi nghĩ rằng điều đó là không cần thiết. Tôi xin lỗi vì tôi bị viêm phổi nhưng tôi rất vui vì đã khỏi nhờ có thuốc kháng sinh. Đến giờ, bệnh viêm phổi đã trở thành quá khứ".

Bà Hillary Clinton trả lời phỏng vấn độc quyền với đài ABC. Ảnh: Daily Mail

Bà cho biết thêm: "Tôi đã đáp ứng được mọi yêu cầu để trở thàng ứng cử viên tổng thống Mỹ, tôi đã cung cấp đầy đủ thông tin về tình hình sức khỏe của bản thân. Tôi đã cung cấp rất rõ ràng như các ứng cử viên tổng thống trước đó từng cung cấp".

Máy bay Jetstar bốc khói 'đen ngòm' một vùng trời Australia(VietQ.vn) - Một chiếc máy bay của hãng Jetstar (Australia) đã phải hạ cánh khẩn cấp xuống sân bay Brisbanedo vì có khói đen xuất hiện trong khoang hành khách.

Bên cạnh đó, bà cũng không quên đáp trả đối thủ tỉ phú Donald Trump: "Tôi phải nói thêm rằng, đối thủ của tôi đã không đáp ứng được tiêu chuẩn đó. Chính vì vậy, tôi rất hạnh phúc vì mình đã đưa ra tất cả các thông tin về tình trạng sức khỏe của mình. Và tôi, cả thể chất, tinh thần lành mạnh và phù hợp để trở thành tổng thống nước Mỹ".

Phóng viên Sarina Fazan người phỏng vấn bà Clinton. Ảnh: Daily Mail

Hillary Clinton đã không đề cập cụ thể đến gian dối của ông Donald Trump, tuy nhiên Dailly Mail viết rằng, cha của tỉ phú Donald Trump (tức cụ ông Fred Trump) mắc chứng Alzheimer những năm cuối đời, nhưng ông Donald Trump đã không đề cập đến vấn đề này trong phần thông tin sức khỏe công bố với truyền thông.

 Bà Hillary Clinton khẳng định mình đủ sức khỏe để trở thành Tổng thống Mỹ. Ảnh: Daily Mail

Hiện nay, bà Hillary Clinton đang chuẩn bị cho cuộc tranh luận trực tiếp đầu tiên sẽ diễn ra vào thứ 2 tuần tới (ngày 26/9) được truyền hình trực tiếp trên một số kênh truyền hình.

Trước đó, vào ngày 11/9, vì lý do sức khỏe nên bà Clinton đã phải ra về sớm tại buổi lễ tưởng niệm các nạn nhân vụ khủng bố 11/9. Điều này làm dấy lên nghi ngờ bà bị bệnh nặng và có thể chỉ sống được một năm nữa.

Tuy nhiên, ngay sau đó bác sĩ, Tiến sĩ Lisa Bardack đã nói rằng: 'Bà Clinton vẫn khỏe mạnh và đủ sức khỏe để trở thành tổng thống Mỹ".

Hòa Dương (Dally Mail)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang