Hình ảnh bí ẩn quái vật nửa người nửa thú làm cả thị trấn khiếp sợ

authorNgọc Nga 20:05 19/04/2018

(VietQ.vn) - Một hình ảnh quái vật nửa người nửa thú được phát tán đang khiến người dân thị trấn Totoras, tỉnh Santa Fe, Argentina hoảng loạn.

Sự kiện: Khám phá bí ẩn thế giới

Báo Người lao động dẫn nguồn tin từ New York Post, người ta đã chụp được ảnh con quái vật trên sau khi có tin sinh vật này đã giết chết một con chó chăn cừu Đức và một con chó bun nhỏ. 

Một số người dân địa phương nhận xét con vật này nhìn khá giống lạc đà vì có cổ dài và đầu nhỏ. Bức ảnh được đăng tải lên tài khoản UFOmania trên YouTube và đã thu được hơn 30.000 lượt xem.

Hình ảnh bí ẩn quái vật nửa người nửa thú làm cả thị trấn khiếp sợ

 Hình ảnh được cho là chụp con “quái vật” đi lang thang trên đường phố Santa Fe. Ảnh: New York Post

Một cư dân mạng bình luận: "Tôi từng nhìn thấy một quái vật như thế này vào năm 2005. Nó đang đi qua cầu và bị chúng tôi phát hiện. Lúc đó tôi rất có ấn tượng vì nó nhìn chúng tôi rồi quay đi và bắt đầu di chuyển giống một con kangaroo. Nó phá vỡ thành cầu bằng bê-tông một cách dễ dàng và nhảy xuống từ độ cao khoảng 4,5 - 6 m".

Một người khác cho biết: "Tại Philippines nó được gọi là ASWANG, có nghĩa là một người đàn ông bị biến đổi thành quái vật chó. Nó là một con quỷ và thậm chí còn có thể biến thành một con mèo hoặc con chim to".

Tuy nhiên, một cư dân mạng khác khẳng định sinh vật trên là Chupacabra, một con vật giống như ma cà rồng có nguồn gốc trong truyện dân gian của khu vực Mỹ Latin.

Theo báo Tin Tức, tuy nhiên, nhiều cư dân mạng đã phát hiện ra bức ảnh trên thực chất chỉ là một sản phẩm của kỹ thuật photoshop. Con “quái vật” này là sản phẩm sáng tạo của các nhà làm đồ họa, xuất hiện trong bộ phim nổi tiếng “Harry Potter và Tù nhân ngục Azkaban”.

Ngọc Nga (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang