Hình ảnh cưỡng chế bến du thuyền Hồ Tây sáng nay

author 11:46 23/02/2017

(VietQ.vn) - Sáng nay 23/3, quận Tây Hồ đã tổ chức cưỡng chế các bến tàu dẫn ra du thuyền, chấm dứt kinh doanh trên Hồ Tây.

Tin tức trên báo Infonet cho hay, vào 7h sáng nay (23/3), phố Nguyễn Đình Thi đã bị cấm từ đầu đường Thanh Niên tới mặt sau trường Chu Văn An để quận Tây Hồ tổ chức cưỡng chế các bến tàu dẫn ra du thuyền Hồ Tây.

hinh-anh-cuong-che-ben-du-thuyen-ho-tay-sang-nay

 Xe và cần cẩu được huy động phục vụ việc tháo dỡ bến du thuyền Hồ Tây. Ảnh: NLĐ

Theo quan sát của phóng viên Infonet, rất nhiều lực lượng đã có mặt để bảo vệ khu vực cưỡng chế, hầu hết phóng viên phải đứng ngoài từ rào và thường xuyên bị lực lượng công an ra cản trở không cho chụp ảnh.

hinh-anh-cuong-che-ben-du-thuyen-ho-tay-sang-nay

 Lực lượng chức năng có mặt ở điểm tháo dỡ. Ảnh: Infonet

 

hinh-anh-cuong-che-ben-du-thuyen-ho-tay-sang-nay

 Công nhân đang tháo dỡ bến du thuyền Hồ Tây. Ảnh: NLĐ

hinh-anh-cuong-che-ben-du-thuyen-ho-tay-sang-nay

 Các biển hiệu trên một du thuyền Hồ Tây đang được gỡ xuống. Ảnh: Infonet

Theo ghi nhận của phóng viên Báo Người Lao Động, nhiều công nhân, máy móc được huy động phục vụ việc cưỡng chế các nhà hàng nổi neo đậu tại khu vực đường Nguyễn Đình Thi.

Trước đó, phường Thụy Khuê đã có nhiều văn bản gửi đến các doanh nghiệp trên. Gần đây nhất, các doanh nghiệp đã nhận được QĐ số 02 của UBND phường Thụy Khuê “về việc cưỡng chế xử lý các công trình vi phạm trật tự xây dựng” và thông báo số 26 do Phó Chủ tịch UBND phường Thụy Khuê Vũ Bá Đông ký ngày 20/2 “Về việc thực hiện Quyết định cưỡng chế xử lý công trình vi phạm trật tự xây dựng khu vực bến thủy nội địa”. Thời gian thực hiện việc cưỡng chế từ 8h ngày 23/2.

Cáp quang AAG gặp sự cố, dân kinh doanh online ‘kêu trời’(VietQ.vn) - Những người bán hàng online đang như “ngồi trên đống lửa” trước thông tin cáp quang AAG gặp sự cố và theo dự kiến, đến cuối tháng 3 mới có khả năng khôi phục.

Trước thông báo này, các doanh nghiệp đồng loạt gửi kiến nghị Ủy ban nhân dân phường Thụy Khuê ra thông báo mới, thu hồi lại thông báo số 26, tạm dừng việc tuyên truyền và tổ chức cưỡng chế tháo dỡ tuy nhiên việc cưỡng chế vẫn diễn ra vào sáng nay.

Sau đó, Tạp chí Giao thông cho biết, bốn doanh nghiệp kinh doanh du thuyền trên Hồ Tây đã có đơn kiến nghị gửi đến UBND phường Thụy Khuê, quận Tây Hồ, đề nghị hỗ trợ khi tháo dỡ bán sắt vụn

Lâm Anh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang