Lộ diện hình ảnh đầu tiên của Mazda 3 phiên bản 2017

author 00:09 28/05/2016

Mặc dù có khá nhiều vấn đề tại Việt Nam nhưng chiếc Mazda 3 vẫn được người dùng quan tâm vì có thiết kế đẹp và nhiều chức năng hiện đại...

Mới đây những hình ảnh phiên bản 2017 của mẫu xe này đã lộ diện.

Theo trang Carscoops, những hình ảnh rò rỉ của chiếc xe này đã xuất hiện trên một tạp chí Nhật Bản. Mặc dù ở thị trường quốc tế, mẫu xe này có tên Mazda 3 nhưng tại Nhật Bản hãng xe này đặt tên nó là Axela.

Hình ảnh chiếc Mazda Axela được Carscoop đăng tải  

Nếu so sánh 2 phiên bản này, người dùng sẽ không thấy sự khác biệt nào, kể cả về ngoại hình lẫn thông số của động cơ. Do vậy nhiều khả năng chiếc Mazda 3 cũng sẽ được nâng cấp cùng thời điểm.

Qua những hình ảnh này, có thể thấy mẫu Mazda 3 2017 có sự nâng cấp khá nhiều về mặt ngoại hình với lưới tản nhiệt mới, đèn pha và đèn chuyển hướng được thiết kế hiện đại hơn.

Lazăng của xe cũng được thiết kế với phong cách thể thao. Phần tản nhiệt cũng được làm sát với đèn pha. Vẫn chưa có thông tin nào thêm về nội thất hay ngoại thất của xe nhưng với nâng cấp của Mazda 6 gần đây, hy vọng xe sẽ có những thay đổi ở phần đuôi xe và những trang bị bên trong.

Mẫu Mazda 3 hiện nay vẫn giữ nguyên thiết kế từ lần nâng cấp năm 2013, cũng theo trang Carscoops, đây là thời điểm phù hợp để nhà sản xuất xe hơi Nhật Bản đưa ra một bản nâng cấp lớn cho chiếc xe của mình.

Bài phát biểu của Thủ tướng Việt Nam cũng ‘mềm mại’ như lời Tổng thống Mỹ(VietQ.vn) - Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã có bài phát biểu mềm mại, nhiều cảm xúc về mối quan hệ Việt - Nhật tại Đối thoại kinh tế cao cấp Việt Nam – Nhật Bản.

Theo DĐĐT

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang