Hình ảnh đầu tiên về con trai của Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby

author 18:00 17/01/2017

(VietQ.vn) - Rạng sáng ngày 17/1, Angela Baby hạ sinh mẹ tròn con vuông. Con trai Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby được đặt là tên Tiểu Hải Miên (có nghĩa là bọt biển nhỏ).

Sự kiện: Ngôi sao

Rạng sáng ngày 17/1, Angela Baby hạ sinh mẹ tròn con vuông tiểu quý tử cho nhà họ Huỳnh.

Con trai Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby được đặt là tên Tiểu Hải Miên (có nghĩa là bọt biển nhỏ). Trong tấm ảnh, Huỳnh Hiểu Minh giơ nắm đấm "đối chọi" với bàn tay nhỏ nhắn của con

hinh-anh-dau-tien-ve-con-trai-cua-huynh-hieu-minh-angelababy
hinh-anh-dau-tien-ve-con-trai-cua-huynh-hieu-minh-angelababy

Tri thức trực tuyến đưa tin, "Tiểu Hải Miên đã ra đời, mẹ con bình an", Huỳnh Hiểu Minh viết. Phía công ty quản lý cho biết bé Hải Miên nặng 2,95 kg khi chào đời. Thời điểm Angelababy sinh, Huỳnh Hiểu Minh và bố mẹ hai bên gia đình đều có mặt."Angelababy đã sinh bé trai thuận lợi tại Hong Kong. Huỳnh Hiểu Minh cùng gia đình luôn ở bên cạnh cô ấy trong giây phút quan trọng. Đây là thời khắc hạnh phúc nhất, gia đình họ đã có thành viên mới, 1+1=3", đại diện cặp sao cho biết.

Trong sáng nay, rất nhiều nghệ sĩ đã gửi lời chúc mừng đến gia đình Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh. Trong số đó có Lâm Tâm Như, Nhậm Tuyền, Vương Tổ Lam, Nghê Ni, Triệu Vy.

Sina cho hay từ khi vợ mang thai, Huỳnh Hiểu Minh đã học cách trở thành người cha tốt. Anh tham gia vài lớp về chăm sóc trẻ em. "Tôi tự tin mình sẽ là người cha tốt", anh chia sẻ.

Theo Trí thức trẻ, trước ngày Angela Baby hạ sinh 1 ngày, Huỳnh Hiểu Minh và mẹ vẫn còn tham dự sự kiện chào đón Thần Tài năm mới - hoạt động thành thói quen của hai vợ chồng Minh - Baby.

hanh-trinh-gianh-su-song-cua-chien-si-song-sot-vu-may-bay-roi
hinh-anh-dau-tien-ve-con-trai-cua-huynh-hieu-minh-angelababy
hinh-anh-dau-tien-ve-con-trai-cua-huynh-hieu-minh-angelababy

 Hoàng Linh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang