Hình ảnh iPhone 8 bất ngờ ‘rò rỉ’ trên mạng xã hội

authorPhương Nam 15:11 24/04/2017

(VietQ.vn) - Nhiều tín đồ của Apple đang chia sẻ tốc độ “chóng mặt” hình ảnh chiếc điện thoại được coi là iPhone 8 trên mạng xã hội.

Sự kiện: tin tức thị trường

Theo những hình ảnh các tín đồ cuồng thương hiệu “quả táo cắn dở” chia sẻ được cho là iPhone 8 thì ngoài thiết kế camera kép dọc máy ở mặt sau, máy quét dấu vân tay vẫn được đặt ở mặt trước điện thoại.

Hình ảnh iPhone 8 bất ngờ ‘rò rỉ’ trên Mạng xã hội

Những hình ảnh được cho là thông tin về iPhone 8 đang được nhiều fan của "quả táo cắn dở' chia sẻ trên mạng xã hội - Ảnh Mạng xã hội 

Cũng theo hình ảnh được chia sẻ, chiếc iPhone 8 có vẻ khá dày với khung vững chãi. Theo đó, khung benzen (benzel) có kích cỡ chừng 4mm, camera trước và sau đều là camera kép, màn hình được uốn cong nhẹ cỡ 2,5D.

Các tín đồ của Apple còn truyền tai nhau thông tin về việc thiết lập cảm biến dấu vân tay ở mặt trước máy. Đây hứa hẹn sẽ tạo cho người dùng cảm giác mới lạ hơn bởi hiện nay, khá nhiều mẫu smartphone Android đã đưa bộ phận này ra mặt sau. Tuy nhiên, tất cả các hình ảnh về iPhone 8 hiện tại mới chỉ là dự đoán, các tín đồ của Apple phải chờ đợi tới tháng 9 hoặc tháng 10 mới có thể có được thông tin chính xác về sản phẩm.

Hình ảnh iPhone 8 bất ngờ ‘rò rỉ’ trên Mạng xã hội
Hình ảnh iPhone 8 bất ngờ ‘rò rỉ’ trên Mạng xã hội
Hình ảnh iPhone 8 bất ngờ ‘rò rỉ’ trên Mạng xã hội

 Hình ảnh chiếc điện thại được coi là iPhone 8 đang được chia sẻ một cách chóng mặt - Ảnh Mạng xã hội

Trước đó, những thông tin về siêu phẩm iPhone 8 của Apple cũng được các tín đồ công nghệ chia sẻ một cách chóng mặt như cổng kết nối độc quyền Lightning sẽ bị loại bỏ. Thay vào đó, iPhone 8 có thể được nhà sản xuất sử dụng chuẩn kết nối thông dụng USB-C. Chuẩn kết nối USB-C cũng có thể được nhà sản xuất áp dụng trên thế hệ MacBook. Tiếp đến, có thể iPhone 8 pin sẽ ‘khỏe như trâu’, sử dụng sạc không dây.

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang