Hình ảnh mới lạ của Mỹ Tâm

author 07:44 03/11/2012

(VietQ.vn) - Nữ giám khảo đã khiến cho cả sân khấu Vietnam Idol tối qua choáng ngợp với mái tóc đen óng ả và style cá tính.

Nữ giám khảo xinh đẹp của Vietnam Idol 2012

 Xuất hiện cùng nhạc sỹ Quốc Trung và đạo diễn Quang Dũng trong live show “ We are the world” của Vietnam Idol, nữ ca sỹ họa mi tóc nâu tối qua đã thay đổi phong cách một cách mới lạ khiến cho MC Huy Khánh phải thốt lên rằng “Nếu có quên lời là hoàn toàn lỗi do Mỹ Tâm”.

Với vai trò là giám khảo Vietnam Idol 2012, Mỹ Tâm nhận được rất nhiều sự yêu mến của các thí sinh và khán giả bởi cách nhận xét góp ý rất nhẹ nhàng và khéo léo. Mỹ Tâm không chỉ là người hướng dẫn thi sinh về kỹ năng thanh nhạc và phong cách biểu diễn trên sân khấu, chị còn đóng vai “hiền” để bênh vực các thí sinh khi bên cạnh là một Quốc Trung khó tính và Quang Dũng sâu sắc.

 

Với sự biến hóa đa dạng trong phong cách thời trang, nữ giám khảo của Vietnam Idol luôn để lại cho khán giả một ấn tượng mạnh mẽ. Mới đây, ê kíp của nữ ca sĩ chia sẻ một tấm ảnh đen trắng trên mạng xã hội, ngay lập tức được các fan "phát tán" chóng mặt cùng nhiều lời "đoán già đoán non" về một sản phẩm âm nhạc mới. Hình ảnh được các fan hâm mộ bàn tán xôn xao là một Mỹ Tâm khác lạ, với mái tóc đen suôn dài.

Hình ảnh của Mỹ Tâm trong MV sắp ra mắt

Đã hơn nửa năm kể từ khi Mỹ Tâm ra mắt MV Chuyện như chưa bắt đầu gây được tiếng vang lớn. Dự kiến chị sẽ cho ra mắt một MV mới hình ảnh và phong cách âm nhạc khá ấn tượng vào 8/11 tới.

Mỹ Tâm hiện là ca sỹ có khối lượng fan đông đảo và trung thành nhất trong showbiz Việt. Nhiều fan hâm mộ nữ ca sỹ này đã từng thổ lộ: “ Yêu Mỹ Tâm không chỉ vì chị xinh đẹp, hát hay mà còn yêu một con người luôn hướng thiện và chẳng tì vết của scandal”.

 Uyên Chi

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang