Hình ảnh mới nhất cho thấy điện thoại Pixel của Google giống iPhone 7

author 10:00 23/09/2016

(VietQ.vn) - Chiếc điện thoại Pixel do HTC mới đây đã bị rò rỉ tin tức. Theo đó, sản phẩm mới của Google lần này có thiết kế tương tự với iPhone 7 của Apple.

Thông tin từ Zing, Pixel - chiếc điện thoại của Google do HTC sản xuất, dự kiến ra mắt ngày 4/10 - bị rò rỉ thiết kế, với ngoại hình được cho là giống mẫu iPhone mới của Apple.
Google đã có kế hoạch thay đổi dòng điện thoại Nexus của mình bằng việc ra mắt phiên bản Pixel hợp tác với HTC trong năm nay. Để chuẩn bị cho sự kiện này, trước đó ít tháng, Google đã thông báo rộng rãi sẽ ra mắt một sản phẩm Android cao cấp, có thể đối đầu với iPhone trong một thời gian.

 Hình ảnh rò rỉ về thiết kế của Pixel và Pixel XL có phần giống iPhone 7. Ảnh: VnExpress.

Theo VnExpress, thiết kế không khác nhiều so với iPhone khiến smartphone Pixel và Pixel XL sắp ra mắt của Google bị nhận xét là đi theo lối mòn, nhàm chán, không có sự đột phá như kỳ vọng.

Lâu đài trăm tỷ siêu 'khủng' của những đại gia chịu chơi nhất Việt Nam(VietQ.vn) - Không chỉ chơi siêu xe để thể hiện sự đẳng cấp, nhiều đại gia Việt còn mạnh tay chi tiền tỷ để xây dựng chỗ ở như những toà lâu đài tráng lệ.

Báo Thanh niên dẫn nguồn từ BGR cho hay bộ đôi smartphone Pixel đầu tiên của Google đều là những thiết bị sử dụng thiết kế cao cấp và thông số cấu hình mạnh mẽ, kèm thêm đó là trang bị phiên bản Android 7.0 Nougat mới nhất của Google. 
Nhìn chung, thiết kế mặt sau của điện thoại Pixel trông giống như iPhone 6, với dải ăng-ten bằng nhựa được chạy ngang bề mặt lưng của máy, các góc máy được bo tròn và vùng cảm biến vân tay được đặt sau lưng máy. Rất có thể, máy sẽ trang bị chuẩn cắm USB-C tương tự như mẫu smartphone Galaxy Note 7 của Samsung.

Châu Loan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang