Hình ảnh mới nhất của Minh béo: Đầu cạo trọc, sụt 10kg

author 09:28 14/05/2016

(VietQ.vn) - Trong phiên xét xử ngày 13/5 (rạng sáng 14/5 giờ Việt nam), Minh béo xuất hiện với chiếc đầu cạo trọc, sút 10kg.

Sự kiện: Vụ án xét xử Minh Béo

Phiên tòa xét xử mới nhất đã diễn ra rạng sáng ngày 14/5 (theo giờ Việt Nam)

Báo Tuổi Trẻ cho hay, theo quan sát tại tòa, Minh Béo trông có gầy đi chút ít so với trước. Minh Béo cũng đã cạo đầu trọc, không để tóc như trước nữa. Được biết, việc cạo đầu trọc là theo ý muốn của Minh Béo chứ không phải quy định của nhà tù.

Trước đó Minh Béo và 50 phạm nhân khác đã được xe buýt trung chuyển từ trại tạm giam Theo Lacy đến tòa Westminster (chi nhánh của tòa Thượng thẩm Quận Cam, bang California) để tham dự phiên tòa trước phiên xét xử.

Hình ảnh mới nhất của Minh béo tại phiên tòa ngày 13/5.

Sau lúc làm thủ tục điểm danh, các phạm nhân được đưa xuống phòng giam giữ tạm thời nằm ở tầng hầm bên dưới tòa. Minh Béo đã được cách ly hoàn toàn với các phạm nhân khác trong khi chờ đợi được chuyển lên phòng tòa W12 nhằm để bảo vệ sự an toàn cho Minh Béo.

Sau khi rời khỏi xe buýt trung chuyển, các phạm nhân đã được cảnh sát kiểm tra nghiêm ngặt rồi mới di chuyển xuống phòng giam giữ.

Phiên xét xử lần này diễn ra chớp nhoáng do luật sư mới của Minh Béo - bà Mia Yamamoto xin chánh phán đổi ngày thương lượng mới là 27/5/2016. Ngày sơ thẩm vẫn là 10/6/2016.

>> Vừa ‘moi’ được của bệnh nhân 3,2 triệu đồng thì gặp ngay Bộ trưởng Tiến

Lâm Anh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang