Hình ảnh Việt Nam mở màn cho video cảm ơn châu Á của Tổng thống Donald Trump

author 06:14 16/11/2017

(VietQ.vn) - Sau khi trở về từ chuyến công du châu Á dài ngày, Tổng thống Donald Trump đã đăng tải một video với tựa đề "Thank you Asia!" (Cảm ơn châu Á".

Báo Tin tức đưa tin, đoạn video bao gồm các hình ảnh được ghi lại trong chuyến công du của Tổng thống Mỹ tại Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam và Philippines từ ngày 3 đến 14/11.

Việc các nhà lãnh đạo công bố hình ảnh về những chuyến công du không phải là mới nhưng tờ Guardian (Anh) nhận định video của Tổng thống Mỹ đã có nhiều khác biệt với thể thức truyền thống qua phong cách biên tập và dựng phim.

Video cảm ơn châu Á của Tổng thống Donald Trump thu hút nhiều lượt thích và chia sẻ. Ảnh chụp màn hình

Video cảm ơn châu Á của Tổng thống Donald Trump thu hút nhiều lượt thích và chia sẻ. Ảnh chụp màn hình

Báo Thanh niên đưa tin, đoạn video tuy ngắn nhưng ghi lại nhiều hình ảnh về 5 quốc gia Tổng thống Mỹ đã đến thăm. Mở đầu đoạn video chính là hình ảnh quen thuộc trên đường phố Hà Nội với người phụ nữ đội nón lá đạp xe, những chiếc xe máy và chiến sĩ cảnh sát giao thông đang làm nhiệm vụ.

Tiếp đó là những khoảnh khắc được ghi lại trên chuyến hành trình của ông, trong các cuộc gặp lãnh đạo Việt Nam, Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc và Philippines. Những hình ảnh về Hội nghị cấp cao APEC tại Đà Nẵng và Hội nghị cấp cao ASEAN tại Philippines cũng được chia sẻ.

Cách làm hồng khô dẻo ngon như Đệ nhất phu nhân Hàn Quốc làm tiếp đãi Tổng thống Donald Trump(VietQ.vn) - Phu nhân của Tổng thống Hàn Quốc, bà Kim Jung-sook đã thực hiện cách làm hồng khô dẻo để mời Tổng thống Mỹ Donald Trump và phu nhân tại bữa trà chiều.

Hiện tại, video cảm ơn châu Á trên tài khoản @realDonaldTrump, trang Twitter cá nhân của Tổng thống Mỹ Donald Trump, đã thu hút hơn 9.000 bình luận, khoảng 77.000 lượt thích và hơn 18.000 lượt đăng lại.

Nhiều bình luận đánh giá cao chuyến công du châu Á của ông Trump và gửi lời cảm ơn lại Tổng thống Mỹ. Tài khoản Twitter @realDonaldTrump có lượt theo dõi lên đến gần 43 triệu người.

 Tổng thống Donald Trump cảm ơn Chủ tịch nước Trần Đại Quang trên trang Facebook cá nhân. Ảnh chụp màn hình

 Tổng thống Donald Trump cảm ơn Chủ tịch nước Trần Đại Quang trên trang Facebook cá nhân. Ảnh chụp màn hình

Trước đó, ngay sau khi kết thúc chuyến thăm Việt Nam ngày 12/11, Tổng thống Donald Trump đăng ảnh vẫy tay chào tạm biệt và loạt ảnh chụp cùng Chủ tịch nước Trần Đại Quang lên Facebook cá nhân của mình.

 Ánh Ngân (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang