Hình phạt cao nhất cho kẻ gây ra vụ thảm sát 4 người ở Lào Cai

author 16:11 25/12/2016

(VietQ.vn) - TAND tỉnh Lào Cai cho biết vừa tuyên án tử hình đối với bị cáo Tẩn Láo Lở, kẻ đã gây ra vụ thảm sát 4 người về 2 tội danh Giết người và Cướp tài sản.

Phiên xét xử bị cáo Tẩn Láo Lở (24 tuổi, trú tại xã Trịnh Tường, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai) được tổ chức lưu động tại sân của Trường THCS và THPT Dân tộc bán trú Trịnh Tường (xã Trịnh Tường, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai), gần với địa điểm xảy ra vụ thảm sát đau lòng này.

Trưa 25/12, trao đổi với báo giới, bà Hoàng Thị Hồng Hạnh, Chánh án TAND tỉnh Lào Cai, Chủ tọa phiên tòa xét xử vụ án của bị cáo Tẩn Láo Lở cho biết, qua xem xét tình tiết, chứng cứ vụ án, lời khai của bị cáo trong phiên tòa sơ thẩm sáng nay (25/12), HĐXX đã tuyên phạt Tẩn Láo Lở tổng cộng mức án tử hình về 2 tội danh "Giết người" và "Cướp tài sản".

“Trước tòa, bị cáo Tẩn Láo Lở đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội như cáo trạng đã truy tố”, Thẩm phán Hoàng Thị Hồng Hạnh cho hay.

tu-hinh-ke-gay-ra-tham-an-giet-4-nguoi-o-lao-cai

Tẩn Láo Lở lúc bị bắt giữ

Trước đó, vào tối 9/8, Công an tỉnh Lào Cai phát hiện anh Tẩn Ông Nải (22 tuổi, thôn Phìn Ngan, xã Trịnh Tường, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai) đi làm nương về nhà thấy xác con gái 2 tuổi là Tẩn Mai Phương dưới suối cách nhà khoảng 50m.

Chị Tẩn Tà Mẩy (22 tuổi, vợ của Nải) và con gái Tẩn Thúy Vân mới 20 ngày tuổi tử vong dưới ao. Cháu gái của Nải là Tẩn Thùy Chi, 6 tuổi, chết tại rãnh nước cách nhà 100m. Thi thể các nạn nhân đều bị đá đè. Nhà của anh Nải bị lục tung, mất 14 triệu đồng.

'Lột mặt' nhân viên bán gas giả danh Công an Hà Nội(VietQ.vn) - Một nam thanh niên bán gas đã mượn quần áo, quân hàm, biển hiệu CSGT... bỏ vào cặp mang theo người, khi vi phạm giao thông đã tự xưng là cán bộ công an.

Nạn nhân Tẩn Tà Mẩy được xác định tử vong do bị đánh, 3 em bé thiệt mạng vì ngạt nước. Sau khi sát hại 4 người, hung thủ còn đặt bẫy bằng súng kíp trong bếp nhằm giết hại những người còn lại nhưng rất may kế hoạch tàn độc của Lở đã bị phát hiện.

Đối tượng Tẩn Láo Lở bỏ trốn đến ngày 4/9 khi gã trở về nhà thì bị lực lượng Công an phát hiện bắt giữ. Tại cơ quan điều tra, Tẩn Láo Lở đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang