Ông cụ xăm 60 hạt đậu nướng trên đầu gây quỹ từ thiện

author 08:18 12/08/2015

(VietQ.vn) - Một người đàn ông 60 tuổi ở Anh đã quyết định xăm 60 hạt đậu nướng lên đầu để kỉ niệm ngày sinh nhật và được mọi người gọi bằng cái tên Captain Beany.

Ngày 10/8, Mirror đưa tin, ông Barry Kirk, 60 tuổi ở Anh đã quyết định gây quỹ từ thiện từ những hình xăm hạt đậu trên đầu. Ông có niềm đam mê với những hạt đậu nướng được khoảng 30 năm. 

Trước đó, Barry Kirk lập kỷ lục thế giới là người có thể ngâm mình trong bồn tắm chứa đầy những hạt đậu trong thời gian lâu nhất. Ông đã quyết định sử dụng số tiền kiếm được từ niềm đam mê của mình cho mục đích từ thiện. Và đó cũng chính là cách khiến ông đưa ra ý tưởng kỳ quái về hình xăm 60 hạt đậu nướng lên đầu. 

Ông Barry Kirk đã xăm 60 hạt đậu nướng lên đầu để kỉ niệm sinh nhật lần thứ 60 và gây quỹ làm từ thiện

Ông Barry Kirk đã xăm 60 hạt đậu nướng lên đầu để kỉ niệm sinh nhật lần thứ 60 và gây quỹ làm từ thiện 

Ông đã đề nghị các nhà tài trợ quyên góp 60 pound cho mỗi hạt đậu, gây được một khoản quỹ 3.600 pound và đổi lại họ sẽ được kí chữ cái đầu tên của họ vào giữa mỗi hạt đậu. Số tiền thu được sẽ chuyển đến cho chiến dịch kêu gọi Marlie-Grace Roberts - một chiến dịch gây quỹ cho một cô bé 3 tuổi bị bại não. 

Phát biểu trong chương trình số mới nhất của chương trình Tattoo Disaster trên kênh 5 của Anh, ông nói: "Đó là sinh nhật thứ 60 của tôi vào năm ngoái, tôi đã nghĩ cách tổ chức kỉ niệm bằng cách xăm 60 hạt đậu nướng trên đầu. Hiện tại, mọi người có thể nhìn thấy tôi đầy những đậu trên đầu với hình xăm này".

Ông Barry Kirk cũng đang điều hành một bảo tàng ở thị trấn Port Talbot, xứ Wale (Anh) được đặt tên là The Baked Bean Musium of Excellence (tạm dịch: Bảo tàng tri thức những hạt đậu nướng). 

Trang Mạc 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang