Hình xăm Trần Lập của chàng trai 9x gây xôn xao dư luận

author 05:36 23/03/2016

(VietQ.vn) - Xuất phát từ niềm hâm mộ Trần Lập, chàng trai 9x đã mạnh dạn xăm hình của thần tượng lên cánh tay bất chấp ý kiến trái chiều từ dư luận.

Sự kiện: Ngôi sao

Xuất phát từ niềm hâm mộ Trần Lập, chàng trai 9x đã mạnh dạn xăm hình của thần tượng lên cánh tay bất chấp ý kiến khen chê từ dư luận. Theo Phununews đưa tin, Nguyễn Thanh Cao (sinh năm 1992, thợ xăm hình tại TPHCM) và Quách Đức Lộc (sinh năm 1995, quê Hải Phòng) quyết định lưu giữ hình ảnh thủ lĩnh nhóm Bức Tường lên cánh tay.

Đức Lộc tự hào khi sở hữu chân dung thủ lĩnh nhóm Bức Tường trên tay

Đức Lộc tự hào khi sở hữu chân dung thủ lĩnh nhóm Bức Tường trên tay

Sau vài giờ chia sẻ, ảnh chụp họa tiết này nhận được gần 2.000 like (thích), cùng không ít ý kiến trái chiều từ dân mạng. Một số bạn trẻ hiện ủng hộ hành động của Thanh Cao và Đức Lộc.

Thành viên Minh Khang bình luận: “Không phải ai cũng có đủ can đảm thể hiện tình yêu với thần tượng mãnh liệt như các bạn. Đây là hình xăm ý nghĩa, bởi chân dung anh Lập sẽ đi theo bạn suốt cuộc đời”.

“Mình nghĩ thợ xăm phải dành tình cảm đặc biệt cho thủ lĩnh nhóm Bức Tường thì mới ghi dấu đẹp và có hồn như vậy. Hình ảnh này sẽ là kỷ niệm và minh chứng rằng nam ca sĩ mãi mãi là tượng đài trong lòng giới trẻ yêu rock” - nickname Ngọc Hà bày tỏ.

Bên cạnh những bình luận đồng tình với cách thể hiện tình yêu thần tượng của Thanh Cao - Đức Lộc, một số người tỏ ra nghi ngờ, cho rằng đây là chiêu trò PR để nổi tiếng. Thành viên Mai Anh chia sẻ: “Có nhiều cách bày tỏ sự thương tiếc với người đã khuất, nhưng xăm chân dung lên thân thể rồi chia sẻ lên mạng thì hơi quá. Mong rằng các bạn hãy cầu chúc cho anh ra đi trong bình yên, thay vì làm những việc thế này”. Về ý kiến trái chiều trên mạng, Thanh Cao cho biết, người làm nghệ thuật từ chữ tâm sẽ không quá để ý đến lời khen, chê của dư luận.

Trước đó, báo Người đưa tin đã đăng lại hình ảnh cánh tay của chàng trai này với hình xăm nhạc sĩ Trần Lập đang hát cùng dòng status:

Bức hình xăm ca sĩ, nhạc sĩ Trần Lập gây chú ý

Bức hình xăm ca sĩ, nhạc sĩ Trần Lập gây chú ý

Hiện bức ảnh này vẫn đang nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng, đặc biệt là những người yêu mến thủ lĩnh nhóm Bức Tường - Trần Lập.

Mỹ Linh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang