Hinode City: Không gian sống đa thế hệ 'chất' như người Nhật

author 10:57 22/03/2019

(VietQ.vn) - Những gia đình “tam đại đồng đường”, “tứ đại đồng đường” vẫn có thể tìm được không gian sống lý tưởng giữa lòng Hà Nội với dự án chung cư cao cấp, đa dạng tiện ích cho nhiều lứa tuổi.

Bài toán của gia đình đa thế hệ

Nhật Bản là đất nước truyền thống với nếp sống đa thế hệ, thường được gọi là mô hình “gia đình lớn”. Bởi vậy, họ luôn rất chú trọng phát triển không gian sống tiện nghi, đặc biệt là đầu tư cho sự phát triển của trẻ em cũng như cuộc sống của người cao tuổi. Cũng vì lý do đó, nhà của người Nhật thường hướng đến sự đơn giản, không gian yên tĩnh, thoáng mát và ở gần những tiện ích như công viên, bệnh viện, khu vui chơi, trường học...

Văn hóa người Việt Nam có nhiều nét tương đồng với Nhật Bản trong việc duy trì mô hình gia đình “tam đại đồng đường”, “tứ đại đồng đường”, đề cao chữ hiếu, quan điểm con cái ở cùng để phụng dưỡng ông bà, cha mẹ. Hiện nhiều gia đình vẫn duy trì nếp sống này hoặc với những người đã lập gia đình và sống riêng thì muốn ở gần cha mẹ để tiện chăm sóc. Chính vì vậy, bài toán đặt ra cho các gia đình đa thế hệ là làm sao để có một không gian sống đảm bảo sự gắn kết nhưng vẫn đem đến sự riêng tư cho các thành viên.

Nhiều gia đình đã chọn cách mua một căn chung cư lớn với nhiều phòng ngủ hoặc sống chung trong một dự án nhưng khác căn hộ để tăng sự riêng tư nhưng vẫn dễ dàng chăm sóc bố mẹ. Điều quan trọng là dự án được chọn phải là dự án được đầu tư đa dạng tiện ích và chú trọng tới nhu cầu của nhiều thế hệ trong một gia đình. 

Hinode City được đánh giá là dự án lý tưởng cho gia đình nhiều thế hệ. 

Bến đỗ lý tưởng cho các đại gia đình               

Có cùng những nét tương đồng về văn hóa với Nhật Bản, song ở Hà Nội, nơi mà mỗi mét đất ngày càng trở nên có giá hơn, việc tìm kiếm một không gian sống cho đại gia đình là bài toán không dễ dàng. Có những dự án đa dạng tiện ích nhưng đâu đó chưa phù hợp và thiết thực với nhu cầu, mong muốn thực tế của các gia đình có người già và trẻ nhỏ. Hướng tới tiêu chuẩn Nhật Bản, tại Hinode City, chủ đầu tư đã đưa ra những giải pháp hợp lý cho những gia đình đa thế hệ, chú trọng đầu tư vào hệ thống tiện ích, phù hợp với khách hàng nhiều lứa tuổi.

Tại đây, người cao tuổi không còn cảm thấy trống trải khi con cháu đi làm, đi học mà có thể cùng gặp gỡ, trò chuyện tại khu sinh hoạt cộng đồng, những phòng trà đạo ngay trong tòa nhà, đi dạo quanh nội khu hay tập yoga, dạo bộ tại các vườn trên mái Taiyo, Ohayo... để tâm hồn thư thái. Tại đây, trẻ em cũng không bị gò bó trong không gian chật hẹp hay phụ thuộc các phương tiện giải trí công nghệ vì đã có sẵn những khu vui chơi, bể bơi ngoài trời, phòng đọc sách, phòng xem phim... đáp ứng nhu cầu vui chơi giải trí, khám phá thế giới xung quanh.

Trong khi đó, cha mẹ cũng có riêng tiện ích cho mình với không gian làm việc chung, phòng tập gym, spa, sky lounge, quán cafe, phòng tập golf 3D... vừa để thay đổi không khí làm việc, vừa thỏa mãn nhu cầu chăm sóc sức khỏe thể chất và tinh thần.

Không gian sinh hoạt cộng đồng cho mọi lứa tuổi. 

Ngoài ra, Hinode City còn sở hữu 3 tầng trung tâm thương mại rộng lớn với diện tích lên đến 37.000m2. Nơi này có đủ tiện ích từ nhà hàng cao cấp, quán trà đạo đến cửa hàng thời trang, mỹ phẩm, salon tóc,.. Ngày cuối tuần của đại gia đình sẽ thêm vui vẻ, hạnh phúc khi cùng ăn bữa tối tại quán ăn sang trọng, cùng đi mua sắm tại siêu thị và ngồi trò chuyện giữa không gian xanh mang hơi thở Nhật Bản. Đó không chỉ là cảm giác bình yên của gia đình mà còn là sự yên tâm, hài lòng với tổ ấm đã lựa chọn.

Chủ đầu tư Vietracimex đang có chính sách bán hàng hấp dẫn dành cho những đại gia đình muốn sống quây quần tại Hinode City để cùng tận hưởng không gian sống Nhật Bản giữa lòng Hà Nội. Bên cạnh tặng gói nội thất 150 triệu đồng bao gồm TV, giường, tủ, sofa khi mua căn hộ tại tòa Asahi, khách hàng cũng nhận được thẻ VIP Golf trong 2 năm khi mua căn hộ 3PN hoặc 20 Voucher chơi Golf khi mua căn hộ 2PN. Ngoài ra, khách hàng còn được HTLS 0% lên tới 70% giá trị căn hộ, tối đa 18 tháng, thời hạn vay lên tới 20 năm và được ân hạn nợ gốc trong suốt thời gian hỗ trợ lãi suất.

Khi cuộc sống càng hiện đại thì những giá trị gia đình truyền thống càng cần được gìn giữ và lựa chọn Hinode City chính là cách để nâng niu những giá trị văn hóa ấy.

Thông tin chi tiết

Website: http://hinodecity.com.vn/

Hotline: 090 3315 666

Địa chỉ: 201 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Đơn vị tư vấn và quản lý bán hàng: Công ty TNHH Phát triển & Kinh doanh bất động sản Weland

Đại lý phân phối chính thức: An Phát, Diamondhomes, Đất Xanh miền Bắc, Phú Quý, Tâm An, Tây Đô, Vitalland Việt Nam

 

‘Ông trùm’ Rolls-Royce VN tiết lộ lý do mua xe VinFast(VietQ.vn) - “Thấy bạn bè xài VinFast nhiều nên mình cảm thấy rất ghen tị, phải mua một chiếc để đi”, vị Chủ tịch Rolls-Royce Motor Cars Hà Nội Đoàn Hiếu Minh hài hước giải thích khi nhận chìa khóa chiếc SUV Lux SA2.0.

Mai Hà

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang