HLV Park Hang Seo ‘ăn mừng’, quyết cho toàn đội nghỉ tập và đi ăn ngoài

authorHòa Lê 09:28 24/01/2018

(VietQ.vn) - Chiều nay theo dự kiến, đội sẽ đi cơ sở vật lý trị liệu để xông hơi, hồi phục sức khoẻ. Đồng thời, ông Park Hang Seo cũng cho phép toàn đội đi ăn tối ở bên ngoài.

Trong ngày hôm nay, HLV Park Hang Seo đã quyết định cho toàn đội nghỉ tập. Các cầu thủ được ngủ thoải mái trong buổi sáng.

Chiều nay theo dự kiến, đội sẽ đi cơ sở vật lý trị liệu để xông hơi, hồi phục sức khoẻ. Đồng thời, ông Park Hang Seo cũng cho phép toàn đội đi ăn tối ở bên ngoài. Đây là lần hiếm hoi U23 Việt Nam được “xả trại” thoải mái như vậy.

HLV Park Hang Seo ‘ăn mừng’, quyết cho toàn đội đi ăn ngoài và nghỉ xả hơi

 Trong ngày hôm nay, HLV Park Hang Seo đã quyết định cho toàn đội nghỉ tập. Ảnh: Ảnh: AFC

Trong suốt chiến dịch thi đấu từ vòng bảng tới bán kết, U23 Việt Nam thường xuyên phải tập trung tối đa cho chuyên môn. Đội vì vậy hầu như không ra khỏi khách sạn.

Càng thi đấu, U23 Việt Nam cho thấy được bản lĩnh và sự gai góc của một đội bóng "bất thường". Chẳng ai xem trọng U23 Việt Nam trước khi giải đấu khởi trang. Tuy nhiên, lần lượt những đội bóng sừng sỏ hàng đầu châu lục đã bị khuất phục bởi nhũng chàng trai áo đỏ.

U23 Việt Nam nhận giải thưởng ‘khủng’ sau chiến thắng tại bán kết(VietQ.vn) - Làm nên kỳ tích cho nước nhà, các cầu thủ U23 Việt Nam đứng trước những giải thưởng lớn từ nhiều đơn vị.

Có thể kể đến một loạt những bất lợi ngay từ tứ kết mà U23 Việt Nam đã phải gánh chịu. Đầu tiên chính là việc các chàng trai áo đỏ nghỉ thi đấu ít hơn đối thủ 1 ngày. Chưa hết, Đoàn Văn Hậu, một trong những nhân tố quan trọng nhất của đội, dính chấn thương và nghỉ hết giải.

HLV Park Hang Seo ‘ăn mừng’, quyết cho toàn đội đi ăn ngoài và nghỉ xả hơi

 Hiện đối thủ của thầy trò Park Hang Seo tại Chung kết là Uzbekistan. Ảnh: AFC

Ngoài vấn đề nhân sự, U23 Việt Nam lại bị các trọng tài xử ép. Liên tiếp là hai tình huống 11m khó hiểu từ các vị trọng tài. Nhưng càng bị đẩy vào thế chân tường, U23 Việt Nam mới chứng minh được mình mạnh mẽ đến thế nào.

Hiện đối thủ của U23 Việt Nam tại Chung kết là Uzbekistan, đội đã đánh bại Hàn Quốc tới 4-1. Trận chung kết giữa U23 Việt Nam với Uzbekistan sẽ diễn ra lúc 15h (giờ Việt Nam) ngày 27/1. 

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang