Hồ Bích Ngọc bất ngờ trở lại sau 7 năm ‘mất tích’

authorHòa Lê 11:36 15/02/2016

(VietQ.vn) - Đây là món quà Valentine 14/2 mà Hồ Bích Ngọc dành cho những người hâm mộ của mình sau 7 năm “ở ẩn”, không phát hành sản phẩm mới.

Sự kiện: Ngôi sao

Hồ Bích Ngọc - nữ ca sĩ từng đoạt giải nhất chương trình "Tiếng hát truyền hình TP.HCM", đã phát hành album mới vào đúng dịp Valentine năm nay. Đây là món quà Valentine mà Hồ Bích Ngọc dành cho những người hâm mộ của mình sau 7 năm không phát hành sản phẩm mới, và là món quà nữ ca sĩ muốn dành tặng khán giả trước khi sang châu Âu định cư cùng chồng.

Sau album “Hòa âm của ánh sáng” (2007) và “Bước kế tiếp” (2009), Hồ Bích Ngọc mới thực hiện album tiếp theo. Album “Ngọc” được cô đã ấp ủ và lên kế hoạch từ 6 tháng trước. Đây cũng là album đánh dấu sự hợp tác trở lại giữa Hồ Bích Ngọc và nhạc sĩ Thanh Tâm.

Hồ Bích Ngọc bất ngờ trở lại sau 7 năm ‘mất tích’Album "Ngọc" đánh dấu sự trở lại đầy bất ngờ của Hồ Bích Ngọc sau thời gian "ở ẩn"

Trong album mới, Hồ Bích Ngọc chọn thể hiện những sáng tác đi vào lòng khán giả yêu nhạc nhiều thế hệ. Đây là lựa chọn khác hẳn những ca khúc trước đây mà Ngọc đã từng thể hiện. Hồ Bích Ngọc cho rằng, với tuổi đời và tuổi nghề của mình, cộng thêm những thăng trầm của cuộc sống đã khiến cô điềm tĩnh hơn và muốn chọn chiếc áo phù hợp với tính cách của mình, đó là sự nhẹ nhàng, không màu mè hay khoa trương.

Hồ Bích Ngọc cho biết thêm, cô lựa chọn những ca khúc này hoàn toàn là do sự đồng cảm với giai điệu và sự trải lòng với từng câu hát. Với album này, Hồ Bích Ngọc chọn cho mình cách hát nhẹ nhàng, gần gũi, tỉ tê như một lời tâm sự, không phô trương những nốt cao bằng những đoạn feeling vốn là sở trường ngày trước mà thay vào đó là những câu ngân nga.

Hồ Bích Ngọc bất ngờ trở lại sau 7 năm ‘mất tích’Hình ảnh đằm thắm của Hồ Bích Ngọc trong album mới

Nhạc sĩ Thanh Tâm cũng rất khéo léo khi dẫn dắt phần hòa âm và giai điệu hòa quyện vào nhau, mang màu sắc hiện đại nhưng vẫn giữ được cái hồn rất đặc trưng của những ca khúc nhạc xưa. Ngọc gồm 8 ca khúc như: “Một mình”, “Cho em quên tuổi Ngọc”, “Nỗi niềm”, “Khi Người yêu tôi khóc”, “Một mai em đi”, “Giáng Ngọc”, “Lệ đá” và “Đoản khúc cuối cho em”. Trong đó, ca khúc “Khi người yêu tôi khóc” được Hồ Bích Ngọc song ca cùng ca sĩ Đức Tuấn - người bạn, người anh, người đồng nghiệp lâu năm trong nghề.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang