Hô hoán dập lửa trên người phụ nữ… nhưng không kịp!

author 09:20 22/11/2015

(VietQ.vn) - Mặc dù người dân đã tìm mọi cách dập lửa trên người phụ nữ và đưa nạn nhân này đi bệnh viện cấp cứu nhưng đã không kịp!

Ngày 22/11, cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an quận Ba Đình cho biết đang điều tra, làm rõ sự việc một người phụ nữ tẩm xăng tự thiêu tại tổ 10C, phường Giảng Võ (quận Ba Đình, TP. Hà Nội).

Theo đó, vào khoảng 9h sáng 21/11, một số người dân phát hiện thấy khói bốc lên nghi ngút ở tầng 3 của một căn nhà trong hẻm 77, ngách 50/612 đường Láng.

Ngay sau đó, người dân sinh sống quanh khu vực đã hô hoán nhau và cùng chủ nhà chạy lên tầng 3 của căn nhà để kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện chị Nguyễn Thị Trà G. (SN 1971) đã đổ xăng tự thiêu.

Chiếc chiếu bị cháy sém trong sự việc người phụ nữ tự thiêuChiếc chiếu bị cháy sém trong sự việc người phụ nữ tự thiêu

Sau đó, người dân đã nhanh chóng tìm cách dập lửa và đưa chị G. đi cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng nạn nhân đã tử vong sau đó.

Nhận được tin báo, Công an phường Giảng Võ đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ vụ việc.

Thông tin từ người nhà nạn nhân cho biết, chị G. là người hiền lành, hoà đồng, không có mâu thuẫn với hàng xóm xung quanh.

Khoảng 8h sáng cùng ngày, chị G. vẫn ra ngõ nói chuyện với bà bình thường, vui vẻ, không có hiện tượng bất thường. Trong thời gian gần đây cũng không có bất kỳ dấu hiệu bất mãn hay có những hành vi khác thường nào.

Trao đổi với PV, bà Ca – Tổ trưởng tổ dân phố 10C, phường Giảng Võ xác nhận có sự việc trên xảy ra trên địa bàn nhưng không nắm rõ vì không có mặt tại địa phương lúc xảy ra vụ việc.

Theo bà Ca, chị G. là người của địa phương nhưng đã đi lấy chồng ở nơi khác. Chị G. mới về nhà bố mẹ chơi ở hẻm 77 ngách 50/612 tổ 10 thì xảy ra vụ việc đau lòng trên. Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tích cực điều tra, làm rõ

H. Sơn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang