Khán giả ‘giật mình’ khi Hồ Ngọc Hà bất ngờ đạt giải Cống hiến 2015

authorHòa Lê 18:29 09/01/2016

(VietQ.vn) - Hồ Ngọc Hà khiến nhiều khán giả “giật mình” khi mới đây được xướng tên trong hạng mục Cống hiến của Yan Vpop 20 Awards diễn ra vào tối 8/1/2016.

Sự kiện:

Báo Dân Trí đưa tin, tối ngày 8/1/2016, tại sân khấu ca nhạc Lan Anh (TPHCM) đã diễn ra lễ trao giải Yan Vpop 20 Awards 2015 (YVA2015) nhằm vinh danh các nghệ sĩ và sản phẩm âm nhạc nổi bật trong năm. Hạng mục quan trọng của giải thưởng - giải thưởng Cống hiến đã thuộc về nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

Cũng trong chương trình, giải nam ca sĩ xuất sắc nhất thuộc về ca sĩ Noo Phước Thịnh, đây là lần thứ ba liên tiếp anh nhận được giải thưởng này. Tóc Tiên vượt mặt Minh Hằng và Đông Nhi để giành chiến thắng ở hạng mục nữ ca sĩ xuất sắc nhất.

Hồ Ngọc Hà bất ngờ đạt giải Cống hiến 2015Hồ Ngọc Hà gây bất ngờ khi được xướng tên nhận giải Cống hiến

Giải thưởng nam/nữ ca sĩ đột phá nhất năm thuộc về Trọng Hiếu và Tiên Tiên. Cả hai nổi lên như hiện tượng khi còn rất trẻ và thu hút sự chú ý của đông đảo công chúng với phong cách trẻ trung, mới lạ và rất cá tính, hát những ca khúc do chính mình sáng tác. Giải thưởng bài hát xuất sắc nhất thuộc về “Vì ai vì anh” do ca sĩ Đông Nhi thể hiện.

MV xuất sắc nhất thuộc về “Yêu” của Min. Giải thưởng Cống hiến thuộc về Hồ Ngọc Hà được xem là rất thuyết phục, vì các sản phẩm âm nhạc của nữ ca sĩ luôn tạo được sự nổi bật về chất lượng âm nhạc cũng như hình ảnh, được khán giả rất yêu thích.

Hồ Ngọc Hà bất ngờ đạt giải Cống hiến 2015Hồ Ngọc Hà vô cùng hạnh phúc và cười rạng rỡ khi nhận được giải thưởng ý nghĩa này

Phát biểu khi nhận giải, nữ ca sĩ “Xin hãy thứ tha" gửi lời cảm ơn đến mọi người, đặc biệt là những người đã giúp đỡ cô trong công việc và các fan luôn ở bên ủng hộ cô. Bên cạnh đó Hồ Ngọc Hà còn cho hay, Tết Nguyên đán 2016 sẽ được ăn Tết ngon vì có thêm giải thưởng về thành quả cô đạt được trong năm cũ và lấy đó làm động lực để phấn đấu trong năm tới.

Ngoài giải Cống hiến, Hà Hồ còn có tên trong danh sách Top 20 nghệ sĩ xuất sắc nhất bên một loạt những "đàn em" như 365 DaBand, Bảo Thy, Bích Phương, Chí Thiện, Đông Nhi, Dương Triệu Vũ, Hoài Lâm, Hương Tràm, Khắc Việt, Min, Minh Hằng, Noo Phước Thịnh,... theo thông tin từ báo Thanh Niên.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang