Hồ Ngọc Hà bất ngờ xuất hiện trong status 20/11 của Cường đô la

authorThảo Nguyên 21:50 20/11/2015

(VietQ.vn) - Trưa 20/11, trên dòng trạng thái facebook của mình, Cường đô la bất ngờ đăng status có liên quan đến Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người bất ngờ.

Mượn ngày 20/11, Cường đô la trước tiên dành những lời chúc tới các thầy cô nhân ngày 20/11 và gắn trạng thái “cảm thấy biết ơn” ở status này. Tuy nhiên, điều gây tò mò là Quốc Cường dùng ảnh có con trai Su Beo, Hà Hồ và chính mình đang vui vẻ hạnh phúc bên nhau để đính kèm vào status đó. Bình thường, đây có thể coi là hành động khó hiểu, không hề ăn nhập với nhau. Thế nhưng, nhiều người cho rằng, Cường đô la mượn cớ ngày 20/11 để nói đến tình cảm chân thành vẫn y nguyên dành cho vợ mình – Hồ Ngọc Hà.

Hồ Ngọc Hà bất ngờ xuất hiện trong status 20/11 của Cường đô la

Theo đó, Cường đô la viết: “Nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, Em xin gửi lời cảm ơn chân thành đến quý thầy cô đã dạy dỗ em những năm tháng ngồi ghế nhà trường ... P/s: Con là món quà tuyệt vời nhất mà ba và mẹ có được... Dù có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa con hãy nhớ rằng ba và mẹ luôn luôn ở bên cạnh, bảo vệ và yêu thương con hết lòng... Love u as always, my son”.

Dòng trạng thái này đã thu hút được rất nhiều người quan tâm. Đa số, các comment đều tỏ ra trân trọng tình cảm của Quốc Cường và tôn trọng ứng xử của anh này với vợ.

Mới đây, Cường đô la gây sốc với dư luận khi anh chính thức công khai hẹn hò với người mẫu Hạ Vy trong khi Hà Hồ cũng đang bị dư luận xoáy sâu vào mối tình với đại gia kim cương. Tuy nhiên, cả 2 đều có những ứng xử rất văn hóa khi không ai lên tiếng tự bảo vệ cái tôi của mình. Thậm chí, khi dư luận đang chỉ trích Hà Hồ thì có ý kiến cho rằng, Cường đô la đã cố tình chuyển hướng dư luận sang mình khi công khai hẹn hò với Hạ Vy.

Theo dự đoán của nhiều người, khả năng cặp đôi Hà Hồ-Cường đô la sẽ sớm đoàn tụ.

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang