Hồ Ngọc Hà bị lộ clip nhảy phản cảm

author 13:48 10/07/2015

(VietQ.vn) - Trong clip, các động tác xoạc chân, ưỡn người trong bộ trang phục ngắn cũn cỡn và mỏng tang khiến cho màn trình diễn của Hồ Ngọc Hà tạo nên làn sóng tranh cãi.

Sự kiện:

Theo tin tức từ báo Thanh Niên, người dùng Facebook đang lan truyền đoạn clip và ảnh cắt từ clip cho thấy Hồ Ngọc Hà đã có những động tác vũ đạo phản cảm, khiến cô phải nhận không ít 'gạch đá' từ cộng đồng mạng. Trong đoạn clip đang được lan truyền mạnh, các động tác xoạc chân, ưỡn người trong bộ trang phục ngắn cũn cỡn và mỏng tang khiến cho màn trình diễn của Hồ Ngọc Hà tạo nên làn sóng tranh cãi.

Trong clip, nữ ca sĩ trình diễn bản hit Xin hãy thứ tha với tiết tấu sôi động, náo nhiệt. Cô mặc một chiếc váy ngắn màu đỏ cắt laser vô cùng ấn tượng và nổi bật. Chiếc váy giúp Hồ Ngọc Hà tôn lên vóc dáng thanh mảnh cùng đôi chân dài miên man của mình, báo Trí Thức Trẻ đưa tin. 

Hình ảnh từ clip nhảy phản cảm của Hà Hồ lan truyền trên mạng

Hình ảnh từ clip nhảy phản cảm của Hà Hồ lan truyền trên mạng. Ảnh: Thanh Niên

Tuy nhiên, có vẻ như chiếc váy rất đẹp này lại trở thành trang phục "phản chủ" trong phần vũ đạo sôi động của Hồ Ngọc Hà khi biểu diễn trên sân khấu. Trước những hình ảnh này đa phần dân mạng đều cho rằng phần trình diễn này của Hồ Ngọc Hà không hề đẹp mắt. Tuy nhiên, một số ý kiến cho đưa ra quan điểm rằng nếu phần trình diễn này của Hồ Ngọc Hà ở nước ngoài thì có thể thông cảm phần nào đó.

Trước những chỉ trích gay gắt từ cư dân mạng, Hồ Ngọc Hà vẫn chọn cách im lặng như thường lệ. Cô vừa có chuyến lưu diễn tại Mỹ đầu tháng 7 với vai trò khách mời đặc biệt tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam biển xanh toàn cầu 2015.

Thái Hà (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang