Hà Hồ rớt khỏi top 10 sao Việt đông fan nhất vì scandal ‘giật chồng’

author 16:02 05/11/2015

(VietQ.vn) - Sau scandal giật chồng, Hồ Ngọc Hà mất đi một lượng lớn fan hâm mộ và bị “rớt” khỏi top 10 sao Việt sở hữu lượng người yêu mến đông nhất trên Facebook.

Sự kiện:

Sau ồn ào tình cảm với đại gia Chu Đăng Khoa và vướng phải tin đồn giật chồng, tên tuổi của Nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà phần nào đã bị ảnh hưởng. Không chỉ có tên trong danh sách "Những nữ ca sỹ có antifan đông nhất", mới đây Hà Hồ còn rớt khỏi top 10 sao Việt sở hữu lượng người yêu mến đông nhất trên Facebook.

Tin đồn ‘Hồ Ngọc Hà giật chồng’ đã ảnh hưởng nhiều tới danh tiếng và hình ảnh của Nữ hoàng giải trí

Tin đồn ‘Hồ Ngọc Hà giật chồng’ đã ảnh hưởng nhiều tới danh tiếng và hình ảnh của Nữ hoàng giải trí

Theo đó, trong danh sách thống kê của SocialOne (Công cụ đo lường Facebook), những ngôi sao đang được khán giả Việt Nam quan tâm nhất hiện nay xếp từ trên xuống dưới gồm Trần Khởi My (9 triệu fan), Hoài Linh, Sơn Tùng, Trấn Thành với 8 triệu lượt theo dõi, tiếp đến là Minh Hằng, Chi Pu, Đông Nhi, Kelvin Khánh, vợ chồng Lý Hải – Minh Hà và cuối cùng là chàng hot boy mới nổi – Hữu Công.

Không chỉ mất một lượng lớn người hâm mộ, Hà Hồ còn vướng phải tin đồn bị mất quảng cáo của một thương hiệu nước uống lớn do bị người tiêu dùng tẩy chay. Nếu như trước đây, thời còn đang hạnh phúc cùng Cường Đô La và cậu con trai Subeo thì Hồ Ngọc Hà là một trong số ít ca sĩ được khán giả Việt Nam hâm mộ bởi cô không chỉ chịu đầu tư và tạo cho mình những hình ảnh đẹp từ hình thể đến trang phục mà còn chinh phục công chúng nhờ cách sống.

Từ ngày gia đình đổ vỡ, cuộc sống Hà Hồ dường như bị xáo trộn bởi sự soi mói của dư luận. Cũng từ đây, hình ảnh của cô ngày càng đi xuống, nhất là từ khi cô bị bắt gặp "tình tứ" với đại gia kim cương. Tuy nhiên, giọng ca Tội lỗi khẳng định: “Sóng gió chưa bao giờ buông, bão vẫn đến mỗi mùa, dù có phòng tránh kiểu gì thì bão cũng vẫn làm mình phải ‘dính’ một ít tan tác. Nhưng sóng gió chỉ làm tôi mạnh mẽ hơn, bởi hơn ai hết, mình hiểu bản thân đang ở đâu và cần làm gì giữa vòng xoáy ấy”.

Danh sách những sao Việt có fan đông nhất trên Facebook trong thời điểm này đã không còn tên của Hà Hồ

Danh sách những sao Việt có fan đông nhất trên Facebook trong thời điểm này đã không còn tên của Hà Hồ

Khi được hỏi liệu Hà Hồ và Cường Đô La có thể tái hợp hay không, nữ ca sĩ cho biết: “Tôi chỉ có thể nói rằng Cường là ba của con trai tôi. Giữa hai người, điều quan trọng là giữ được 'miệng' khi nói về nhau, dù còn bên nhau hay không, dù yêu hay không yêu nữa. Làm được như vậy bởi chúng tôi đã là cha là mẹ. Mà đã là cha mẹ, điều tối kỵ là khiến con cái đau lòng. Nên mỗi người, dù không vui cách này thì sẽ vui cách khác, miễn sao để con thấy ba mẹ đã luôn cố gắng mang lại nụ cười cho con”.

Dù không nằm trong top những nghệ sĩ được nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn còn đó những cộng sự đáng tin, những người anh em thân thiết và những fan "ruột" luôn chân thành dù cô có bên bờ vực của sự đổ vỡ. Trong một bài phỏng vấn mới đây, Ông hoàng nhạc Việt Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng "bênh vực" nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà - người đồng nghiệp và cũng là người em thân thiết của anh.

Theo Đàm Vĩnh Hưng, nếu không phải là người trong cuộc thì đừng nên tự ý phán xét người khác, mỗi người có một số phận khác nhau và bản thân anh chưa bao giờ mất niềm tin vào Hà Hồ. Anh cũng cho rằng chuyện vợ chồng Hồ Ngọc Hà đường ai nấy đi là vì hết duyên số chứ không phải chuyện vật chất như mọi người suy đoán. Bởi trước đó, không ít lần Hà Hồ và Cường Đô La phải đối diện với những chuyện khó xử và đau lòng từ gia đình ‘đại gia phố núi’, nhưng anh ấy vẫn nhất quyết thương yêu và sẵn sàng từ bỏ mọi thứ để đi theo mẹ Subeo.

Tuy nhiên, Hồ Ngọc Hà vẫn nhận được sự ủng hộ của bạn bè, đồng nghiệp thân thiết và fan ‘ruột’

Tuy nhiên, Hồ Ngọc Hà vẫn nhận được sự ủng hộ của bạn bè, đồng nghiệp thân thiết và fan ‘ruột’

Điều này cũng có nghĩa là Hà Hồ đã từng tin vào tình yêu của mình với bố Subeo, tuy nhiên khi mọi thứ dường như đã "cạn" thì họ nên dành cho nhau "lối thoát", và khi hai người chia tay thì sẽ có 4 người hạnh phúc... Đàm Vĩnh Hưng cũng nhắn nhủ: “Chỉ khi ở vị trí của Hồ Ngọc Hà thì sẽ biết được nỗi đau là gì và sẽ hạnh phúc thế nào khi ai đó đưa tay cho mình nắm tay để tiếp thêm sức mạnh và có một chút chỗ dựa!”

Tuyết Trinh (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang