Hồ Ngọc Hà bị vợ đại gia kim cương ‘dằn mặt’?

author 09:36 17/10/2015

(VietQ.vn) - Video clip Hồ Ngọc Hà thân mật với một đại gia đã có vợ và con khiến cô đang chuốc vào mình những rắc rối khi vợ đại gia này đang cho là lên tiếng cảnh cáo cô.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh tình tứ giữa Hồ Ngọc Hà với một người đàn ông trên phố được ghi lại khiến cộng đồng mạng xôn xao. Cả hai còn công khai ôm ấp và dành cho nhau nhưng cử chỉ thân mật. Thậm chí, cô còn được người yêu đại gia nhấc bổng lên ôtô lúc nửa đêm tại Hà Nội khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Hồ Ngọc Hà bị vợ đại gia kim cương ‘dằn mặt’?

Hồ Ngọc Hà thân mật cùng vị đại gia và được vị này chuẩn bị nhấc bổng lên ô tô 

Sau thời điểm nhạy cảm đó, trên trang facebook cá nhân được cho vợ của vị đại gia kim cương đang cặp kè với Hồ Ngọc Hà đã lên tiếng: "Sắp đạt được thôi em, chịu khó ủ mưu thêm đi. Đỏ chưa phải là chín đâu. Chị nhịn cũng mức vừa phải thôi. Chị hiền nhưng đừng làm phiền tới chị, cảnh cáo lần đầu!".

Hồ Ngọc Hà bị vợ đại gia kim cương ‘dằn mặt’?

Status của vợ đại gia kim cương cảnh cáo lần đầu đối với người tình của chồng mình

Sau khi status đăng tải, rất nhiều bình luận nhắm đến Hà Hồ khiến nghi án vợ đại gia kia đang cảnh cáo cô càng rõ nét hơn.

 Hồ Ngọc Hà bị vợ đại gia kim cương ‘dằn mặt’?

Những dòng bình luận của bạn bè người vợ đã hé lộ nhân vật bị cảnh cáo là Hồ Ngọc Hà

Cách đây vài tháng, cư dân mạng dậy sóng trước thông tin Hồ Ngọc Hà đang hẹn hò với người tình mới là đại gia. Chứng kiến bằng hình ảnh, cư dân mạng cho rằng, đó là một đại gia chuyên ngành kim cương đã có vợ con. Thời điểm này trùng hợp với khoảng thời gian mà Hồ Ngọc Hà và Cường đô la đang dấy lên tin đồn rạn nứt.

Ngay sau đó, một làn sóng tẩy chay Hà Hồ diễn ra vô cùng rầm rộ. Tuy nhiên, được cho là người có ứng xử khôn ngoan nhất nhì làng giải trí, nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà không hề có bất cớ hành động hay phát ngôn căng thẳng nào.

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang