Hồ Ngọc Hà chia tay Cường đô la: Đi tìm sự thật

author 14:08 03/07/2014

(VietQ.vn) - Tin đồn Hà Hồ và Cường Đô La đang gây xôn xao dư luận trong mấy ngày qua khiến nhiều người không khỏi nhớ lại những sóng gió trong mối tình 7 năm tốn nhiều giấy mực của nữ ca sĩ xinh đẹp và đại gia phố núi. Và trước mỗi scandal tình cảm như vậy, nữ giám khảo XFactor luôn có cách xử sự và trả lời hết sức khéo léo.

Sự kiện:

Ngay cả trước khi có tin đồn Hà Hồ và Cường Đô La chia tay, chuyện tình của đại gia phố núi và nữ giám khảo xinh đẹp của XFactor cũng từng gặp không ít sóng gió. Chia sẻ về chuyện tình cảm, Hà Hồ đã từng không ít lần trải lòng về mối tình 7 năm luôn thu hút sự chú ý từ đông đảo dư luận cùng người hâm mộ. Cùng điểm lại những tin đồn thất thiệt xoay quanh mối quan hệ tình cảm của Hà Hồ và Cường Đô La trong thời gian qua cũng như phản ứng của nữ hoàng giải trí trước những sóng gió này.

Rộ tin đồn Hà Hồ và Cường Đô La chia tay

Trong những ngày vừa qua, tin đồn Hà Hồ và Cường Đô La đang đứng trước nguy cơ đổ vỡ khiến không ít fan lo lắng. Được biết, tin đồn này bắt nguồn từ việc hai người ít khi xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện cũng như những status đầy tâm trạng mà Hà Hồ đăng tải trên trang cá nhân của cô gần đây.
Thêm vào đó, những đồn thổi không hay trên Facebook càng khiến nhiều fan hâm mộ băn khoăn trước tin đồn Hà Hồ và Cường Đô La chia tay.

 

Hình ảnh tình cảm này đã phần nào giúp nhiều fan yên lòng trước tin đồn Hà Hồ và Cường Đô La chia tay

Hình ảnh tình cảm này đã phần nào giúp nhiều fan yên lòng trước tin đồn Hà Hồ và Cường Đô La chia tay

Giữa lúc này, một người bạn của nữ ca sĩ đã đăng tải hình ảnh mới nhất của 2 vợ chồng Hà Hồ - Cường Đô La lên Facebook và cho biết tin đồn kia hoàn toàn vô căn cứ, xuất phát từ sự ghen ghét của những người “xấu bụng”. Tuy nhiên, hiện bản thân người trong cuộc vẫn chưa hề có bất kỳ câu trả lời chính thức nào. Nhiều phóng viên đã liên hệ với Hà Hồ để xác minh thông tin nhưng đều nhận được sự im lặng. Trong khi đó, quản lý của Hà Hồ cũng khẳng định, mọi chuyện trong gia đình Hà Hồ vẫn bình thường.

 

Nghi án Hà Hồ yêu Cường Đô La vì tiền

Khoảng tháng 4/2010, rộ lên tin đồn Hà Hồ đang có bầu với đại gia phố núi Cường Đô la khiến không ít người bất ngờ. Bởi trước đó, Cường Đô la đã từng dính tin đồn yêu Tăng Thanh Hà cũng như nhiều ca sỹ, người mẫu nổi tiếng khác. Việc Hà Hồ có thai với Cường Đô la lúc này làm rộ lên tin đồn cô chấp nhận yêu thiếu gia phố núi này chỉ vì tiền. Nhưng đó vẫn không phải là điều tồi tệ nhất mà Hà Hồ phải chịu đựng trong thời gian mang thai. Đúng lúc ấy, thông tin Hà Hồ đã có một đám cưới lúc 16 tuổi lại càng khiến người hâm mộ tin rằng mối quan hệ giữa Cường Đô la và Hà Hồ chỉ đơn giản là vì tiền. Chính vì vậy, không ít người đã lên tiếng chỉ trích nữ ca sỹ xuất hiện trên mạng xã hội. Ngay cả khi Hà Hồ đã sinh Subeo, nhiều người vẫn nghi ngờ tình cảm của cô dành cho Cường đô la không có gì hơn ngoài sự vụ lợi. 

 

Nữ giám khảo XFactor chia sẻ chuyện tình Hà Hồ và Cường Đô La là do duyên phận chứ không phải do tiền bạc

Hà Hồ thổ lộ yêu Cường Đô La vì là một người tốt chỉ không phải vì tiền bạc

Từng không ít lần bị đề cập đến tin đồn “đổi tình lấy tiền”, trong một bài phỏng vấn vào tháng 8/2012, Hà Hồ thể hiện rõ quan điểm không chạy theo đồng tiền trong chuyện tình cảm. Khi nhận được câu hỏi “đáng ra phải có một người chồng hoành tráng hơn”, Hà Hồ phản bác lại: “Nếu chúng ta cứ lao theo những gì hơn thế mà không biết nắm giữ những gì đang có thì e là ta sẽ luôn lẻ loi trong cuộc sống này. Trong công việc tôi rất tham vọng nhưng trong tình cảm tôi rất thực tế, cái gì của mình thì mình sẽ giữ lấy, không thì thôi”.

Nữ ca sĩ tâm sự, "Khi đến với Cường, ngoài tình yêu lứa đôi, Hà không phủ nhận có một “tí xíu” tình thương trong ấy. Nhưng càng cùng nhau vượt qua những sóng gió của cuộc đời, Hà lại càng cảm thấy yêu Cường, hơn bất kỳ người đàn ông nào Hà từng gặp. Chuyện anh ấy giàu là chuyện của gia đình anh ấy, nhưng anh ấy khổ thì tôi sẽ chịu khổ chung.”

Tin đồn Hà Hồ làm việc cật lực giúp chồng vượt qua khó khăn tài chính

Thời điểm giữa năm 2012 cũng là lúc công ty của “chồng” đang trong tình trạng khó khăn nhưng tên tuổi của Hồ Ngọc Hà vẫn lên cao. Hà Hồ chia sẻ: “Tôi hiểu rõ khó khăn của anh Cường hơn ai hết. Cuộc sống này mà thay lòng đối mặt như lật bàn tay thì hậu vận sẽ không tốt chút nào. Những lúc khó khăn và gắn bó với nhau thì còn ý nghĩa hơn nhiều. Có thể vì tôi sống có trước có sau, biết suy nghĩ nhiều nên cuộc sống ban tặng cho tôi nhiều thứ mà không phải ai muốn cũng được!”.

 

 

Hình ảnh gia đình hạnh phúc của Hà Hồ và Cường Đô La

Tuy nhiên, tháng 8/2013, Hồ Ngọc Hà khẳng định không có chuyện mình phải làm việc cật lực tối ngày để đưa tiền nuôi chồng con. Nữ ca sĩ khéo léo vừa phủ định đồng thời cũng nhằm ca ngợi ông xã: “Bạn Cường là đàn ông nên có hay không cũng không ngửa tay cầm tiền của vợ. Tôi chỉ biết bạn ấy luôn có một khoản nho nhỏ để vợ đi shopping mỗi lần lưu diễn”.

Minh Thùy (T/h)

 


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang