Những vụ tai tiếng khiến Hồ Ngọc Hà trở thành 'nữ hoàng thị phi'

authorHòa Lê 19:15 07/06/2016

(VietQ.vn) - Về thị phi, có lẽ Hồ Ngọc Hà là ngôi sao bị dính suốt cả chiều dài sự nghiệp từ lúc còn là người mẫu cho đến hiện nay khi đã ở đỉnh cao của sự nghiệp.

Sự kiện:

Từng là một thần tượng trong lòng giới trẻ, sự thành công và nổi tiếng của Hồ Ngọc Hà luôn song hành với vô vàn scandal. Nói về thị phi, có lẽ Hồ Ngọc Hà là ngôi sao bị dính suốt cả chiều dài sự nghiệp từ lúc còn là người mẫu cho đến hiện nay khi đã ở đỉnh cao của làng giải trí.

Hồ Ngọc Hà từng bị đồn là người thứ 3 phá hoại cuộc hôn nhân của Huy MC và Thu Phương khi cô chỉ vừa chân ướt chân ráo bước vào showbiz. Thậm chí, còn có tin Phương Thanh đã tát Hà Hồ vì tức cho Thu Phương. Tuy nhiên, sau đó thông tin này bị phủ nhận là sai lệch.

Hồ Ngọc Hà soán ngôi ‘nữ hoàng thị phi’ nhờ những vụ tai tiếng này

 Hồ Ngọc Hà từng bị cho là đã chen ngang vào cuộc hôn nhân kéo dài 10 năm của Huy Mc và ca sĩ Thu Phương

Tiếp sau đó, những đồn thổi về mối quan hệ của cô với nhiều quý ông nhạc Việt như Huy Tuấn, Đức Trí, Tuấn Hưng cũng khiến nữ ca sĩ phải lao đao. Đến khi quen Cường Đô La, "số thị phi" của Hồ Ngọc Hà còn bị vận vào nặng nề hơn. Những lời đồn ác miệng về mối quan hệ "người đẹp - đại gia" của cặp vợ chồng này cứ xuất hiện nhan nhản mỗi khi họ xuất hiện.

Gần 8 năm ở bên nhau, Hồ Ngọc Hà đã gây dựng được một sự nghiệp chói sáng cũng như có một cuộc sống hạnh phúc bên Cường Đô La và con trai Subeo. Gia đình Hà Hồ luôn là tâm điểm chú ý của dư luận. Tuy nhiên từ cuối năm 2014 đến nay, cặp đôi này đã chính thức “đường ai nấy đi”.

Hồ Ngọc Hà soán ngôi ‘nữ hoàng thị phi’ nhờ những vụ tai tiếng này

Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La đã đường ai nấy đi sau 8 năm gắn bó bên nhau 

Tuy nhiên, khi người hâm mộ còn chưa hết ngỡ ngàng và tiếc nuối trước thông tin rạn nứt giữa Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà sau 8 năm bên nhau thì người ta đã bắt gặp cô thân mật với người đàn ông khác.

Tháng 5/2015, mối quan hệ của Hồ Ngọc Hà và Chu Đăng Khoa - người được gọi là "đại gia kim cương" - bất ngờ rộ lên khi cả hai bị bắt gặp ôm hôn nhau tại một quán bar ở TP.HCM. Liên tiếp sau đó là những hình ảnh tình tứ khác như vị đại gia không ngần ngại bế Hồ Ngọc Hà lên xe ôtô, tay trong tay đi du lịch nước ngoài.

Hồ Ngọc Hà soán ngôi ‘nữ hoàng thị phi’ nhờ những vụ tai tiếng này

Một số hình ảnh chứng minh Hồ Ngọc Hà hẹn hò với “đại gia kim cương"

Điều khiến người hâm mộ ủng hộ mối quan hệ mới của Cường Đô La nhưng lại phản đối Hà Hồ là bởi Chu Đăng Khoa vẫn là người có gia đình. Vợ đại gia kim cương cũng lên tiếng tố Hồ Ngọc Hà là người thứ 3, đẩy cuộc hôn nhân của cô vào ngõ cụt. Sự việc khiến Hồ Ngọc Hà đối mặt với làn sóng tẩy chay của công chúng.

Có thể nói năm 2016 là “sao chổi” của Hồ Ngọc Hà khi cô liên tiếp vướng phải những “lùm xùm” không đáng có. Trước đó, vào đầu tháng 5, 1 clip ghi lại khoảnh khắc Hồ Ngọc Hà không nắm tay Hari Won khi cô chìa tay giúp trong lễ trao giải của Elle. Điều này, khiến Hồ Ngọc Hà bị tố làm cao, chảnh chọe.

Hồ Ngọc Hà soán ngôi ‘nữ hoàng thị phi’ nhờ những vụ tai tiếng này

Hồ Ngọc Hà bị nghi để fan "sàm sỡ" vòng 3 khi biểu diễn

 

Sau nghi vấn "chảnh" với Hari Won, nữ ca sĩ tiếp tục gây tranh cãi về thái độ khi được các fan xin chụp ảnh cùng. Trong clip sau hậu trường một chương trình, Hồ Ngọc Hà được một số fan vây quanh và xin chụp ảnh. Nữ ca sĩ gọi từng bạn vào chụp với thái độ khá sốt ruột, theo như cô chia sẻ trong clip là vì muốn đi vệ sinh. Thái độ của Hà Hồ khiến cô bị một bộ phận khán giả chỉ trích là "coi thường" fan.

Gần đây nhất, là video ghi lại màn biểu diễn bốc lửa của Hồ Ngọc Hà khi lưu diễn tại Mỹ. Video đã được chia sẻ rầm rộ khi nhiều người cho rằng giọng ca “Destin” ngang nhiên để khán giả sờ soạng vòng 3.

Dù cách đây ít giờ, Hồ Ngọc Hà phân trần trên trang cá nhân đó là do góc máy quay từ xa nên bị hiểu nhầm chứ không hề có chuyện mình bị “sàm sỡ”. Song dường như dư luận vẫn chưa thỏa mãn lời giải thích và vẫn chưa chịu "buông tha" cô.

Trường Giang bị ‘ông bầu’ ở Mỹ tố không giữ chữ tín, thiếu tôn trọng khán giả(VietQ.vn) - “Ông bầu” Tony Ninh cho biết, hành động hủy show diễn rồi tự ý bỏ về của Trường Giang là không giữ chữ tín và không tôn trọng khán giả.

Hòa Lê (T/h)

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang