Hồ Ngọc Hà hóa thân thành cô gái digan trong MV mới

authorTuyết Anh 06:22 22/11/2015

(VietQ.vn) - Hồ Ngọc Hà mạnh dạn thay đổi hình tượng từ một quý cô sexy, sành điệu trở thành cô gái digan quyến rũ pha chút bụi bặm miền viễn Tây trong MV mới 'Destiny'.

Sau khi ra mắt DVD ghi lại hành trình Tour diễn xuyên Việt cách đây vài ngày, Hồ Ngọc Hà lại tiếp tục “chiêu đãi” khán giả khi giới thiệu MV ca khúc mới – Destiny (Tạm dịch: Số phận), một ca khúc có giai điệu sôi động, bắt tai do nhạc sỹ Đỗ Hiếu sáng tác riêng cho bà mẹ một con.

Tạo hình quyến rũ của Hồ Ngọc Hà trong MV mới Tạo hình quyến rũ của Hồ Ngọc Hà trong MV mới

Ca khúc Destiny từng được Hà Hồ trình diễn lần đầu tiên tại sân khấu Hoa hậu Hoàn vũ 2015 và nhận được nhiều phản hồi tích cực. Được biết, để có được bản thu ưng ý nhất, nữ ca sỹ đã đặt hàng riêng 3 nhạc sỹ Đỗ Hiếu, Dương Khắc Linh và Hoàng Toulever cùng hòa âm cho từng đoạn khác nhau.

Để phù hợp với chất nhạc pha trộn giữa màu sắc Trung Đông và âm nhạc hiện đại trong ca khúc mới, Hà Hồ đã mạnh dạn thay đổi hình tượng, từ quý cô sang trọng, sexy trong các MV trước thành người con gái du mục đậm chất digan quyến rũ, cùng một chút bụi bặm của miền viễn Tây, theo Dân Việt.

 Toàn bộ bối cảnh được thực hiện ngoài trời với cảnh đẹp ở Phan Thiết Toàn bộ bối cảnh được thực hiện ngoài trời với cảnh đẹp ở Phan Thiết

Nữ ca sĩ cùng ê kíp của mình đã chọn Phan Thiết làm địa điểm quay lý tưởng với nhiều bối cảnh đẹp của hoang mạc, biển và cát… Trước đó, cũng với ý tưởng về cô gái du mục, Bích Phương đã cho ra mắt MV Rằng em mãi ở bên với hình tượng cô gái du mục bên đàn cừu. Để có sự khác biệt, Hà Hồ chọn hình ảnh cô gái du mục với phong cách của cô gái digan nóng bỏng, điều này càng làm fan phấn khích chờ đợi sự bất ngờ từ thần tượng.

MV Destiny sẽ được Hồ Ngọc Hà giới thiệu vào ngày sinh nhật cô 26/11  MV Destiny sẽ được Hồ Ngọc Hà giới thiệu vào ngày sinh nhật cô 26/11 

Báo Thanh Niên cho hay, theo tiết lộ từ phía Hồ Ngọc Hà, ngày 26/11, nữ ca sĩ sẽ chính thức giới thiệu MV Destiny đến khán giả nhân dịp sinh nhật mình. Trước đó, vào ngày 22/11 tại TP.HCM, Hồ Ngọc Hà cùng ê kíp sẽ tổ chức buổi offline theo thông lệ hàng năm cùng fan club.

Tuyết Anh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang