Hồ Ngọc Hà khiến fan bấn loạn khi lái siêu xe vào sân khấu của Noo Phước Thịnh

authorTuyết Anh 17:17 18/12/2015

(VietQ.vn) - Hồ Ngọc Hà bất ngờ lái siêu xe màu cam nổi bật vào thảm đỏ minishow của Noo Phước Thịnh. Phong cách 'chất lừ' này của nữ ca sĩ khiến fan không ngừng hò reo, cổ vũ.

Sự kiện: Ngôi sao

Xuất hiện gần cuối đêm nhạc minishow của Noo Phước Thịnh , Hồ Ngọc Hà gây ấn tượng bằng việc lái xe sang vào thẳng thảm đỏ sân khấu. Phong cách cực ngầu này của cô khiến fan không ngừng hò reo, cổ vũ.

Là một trong những khách mời của chương trình, giọng ca Xin hãy thứ tha ăn mặc sexy, thể hiện những động tác vũ đạo đầy mê hoặc trong ca khúc Destiny. Cô cũng có màn song ca với Noo trong hai ca khúc Anh đi tìm em và Nỗi nhớ đầy vơi.

Hồ Ngọc Hà lái siêu xe màu cam nổi bật vào thảm đỏ khiến fan hò reo cổ vũ không ngừng Hồ Ngọc Hà lái siêu xe màu cam nổi bật vào thảm đỏ khiến fan hò reo cổ vũ không ngừng

Được biết, Hồ Ngọc Hà và Noo khá thân thiết ngoài đời. Trong tiệc sinh nhật sớm của Hồ Ngọc Hà vào tháng 11 vừa qua, nam ca sĩ điển trai cũng có mặt với món quà lãng mạn tặng người chị của mình. Đồng thời, những cử chỉ thân mật của họ khiến fan phải ghen tỵ. Chia sẻ về người em thân thiết của mình, Hồ Ngọc Hà cho rằng Noo Phước Thịnh là nam ca sĩ được cả khán giả lẫn đồng nghiệp yêu quý, đánh giá cao, theo Thanh Niên.

Hồ Ngọc Hà và Noo Phước Thịnh khá thân thiết với nhau Hồ Ngọc Hà và Noo Phước Thịnh khá thân thiết với nhau

Trong liveshow Noo Phước Thịnh cũng mang theo một món quà đặc sắc cho fan: lần đầu tiên MV Really love you ra mắt và trình bày trước công chúng. Noo cũng không quên điểm lại một dự án âm nhạc khác được đầu tư công phu của mình: phim ngắn Chuyện tình Maldives với ca khúc Chuyện tình trong cơn mưa, Giá như và Hold me tonight.

Phương Thanh cũng đến tham dự minishow của Noo Phước Thịnh Phương Thanh cũng đến tham dự minishow của Noo Phước Thịnh

Ca sĩ đàn chị Phương Thanh - người bạn thứ 3 - cũng đột nhiên xuất hiện và hoà giọng cùng Noo khi anh đang hát Hold me tonight. Phương Thanh cũng không tiếc lời ngợi khen Noo trên sân khấu, theo Tuổi Trẻ.

Tuyết Anh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang