Giật mình trước hành trình ‘lột xác’ ngoạn mục sau 15 năm của Hồ Ngọc Hà

authorHòa Lê 11:03 21/04/2016

(VietQ.vn) - Hồ Ngọc Hà là một trong những mỹ nhân nức tiếng của showbiz Việt. Hành trình thay đổi nhan sắc trong 15 năm qua của cô sẽ làm nhiều người ngỡ ngàng.

Sự kiện:

Hồ Ngọc Hà hay Hà Hồ (sinh ngày 25 tháng 11 năm 1984 tại Huế) là một ca sĩ nổi tiếng. Trước đây, cô được biết đến với vai trò là một người mẫu sáng giá, sau đó cô tham gia vào sự nghiệp ca hát và thực hiện album đầu tiên “24 Giờ 7 Ngày” năm 2004.

Hồ Ngọc Hà ‘lột xác’ ngoạn mục sau 15 nămPhong cách làm đẹp của Hà Hồ thuở mới vào nghề khiến cô trông già hơn rất nhiều so với tuổi 15

Năm 1999, với chiều cao 1,73m, Hồ Ngọc Hà bước chân vào làng thời trang. Thuở mới vào nghề, cô có vẻ ngoài khá mũm mĩm và làn da ngăm đen. Phong cách làm đẹp của Hà Hồ lúc bấy giờ khiến cô trông già hơn rất nhiều so với tuổi 15. Nữ diễn viên chuộng kiểu kẻ lông mày lá liễu và mốt son môi đậm thịnh hành thời bấy giờ.

Năm 2002, người đẹp Nam tiến và giành giải nhì cuộc thi Siêu mẫu. Cũng trong năm này, Hồ Ngọc Hà lên màn ảnh rộng với vai diễn cô giáo Hoài An trong phim "Chiến dịch trái tim bên phải". Lúc này, người đẹp sinh năm 1984 có phong cách thời trang khá giản dị cả trong phim lẫn ngoài đời, giống như nhân vật trong phim.

Hồ Ngọc Hà ‘lột xác’ ngoạn mục sau 15 nămPhong cách thời trang của Hồ Ngọc Hà khá giản dị cả trong phim lẫn ngoài đời

Năm 2004, Hồ Ngọc Hà hợp tác cùng nhạc sĩ Huy Tuấn thực hiện album 24 giờ 7 ngày, bắt đầu sự nghiệp ca hát. Giai đoạn này, Hồ Ngọc Hà thử nghiệm nhiều phong cách từ nhu mì, nữ tính đến quyến rũ, táo bạo.

Giai đoạn 2005 - 2008 đánh dấu sự thay đổi rõ rệt ở vẻ bên ngoài lẫn phong cách thời trang của nữ ca sĩ. Vóc dáng cô mảnh mai hơn, gương mặt thon gọn và làn da cũng trắng mịn hơn. Nữ ca sĩ có xu hướng lựa chọn trang phục dịu dàng như chân váy xòe, đầm họa tiết bèo nhún. Gu trang điểm đậm cũng được thay thế bằng kiểu trang điểm tự nhiên, tôn lên nét đẹp lai Tây.

Hồ Ngọc Hà ‘lột xác’ ngoạn mục sau 15 nămGiai đoạn 2005 - 2008 đánh dấu sự thay đổi rõ rệt ở vẻ bên ngoài của Hồ Ngọc Hà

Năm 2009 đánh dấu bước ngoặt lớn trong sự nghiệp ca hát cũng như phong cách của Hồ Ngọc Hà sau thành công của hit Xin hãy thứ tha. Cô tạo dựng thành công hình ảnh gợi cảm trên sân khấu và nhanh chóng trở thành người đi đầu trong các xu hướng thời trang. Lúc này. cô đặc biệt yêu thích các loại jumpsuit. Loại trang phục này sau đó được hàng loạt sao theo đuổi.

Hồ Ngọc Hà ‘lột xác’ ngoạn mục sau 15 nămHồ Ngọc Hà đặc biệt yêu thích các loại jumpsuit

Năm 2010, Hồ Ngọc Hà mang thai với doanh nhân Quốc Cường. Trong thời gian bầu bí, cô vẫn tiếp tục gây chú ý với phong cách thời trang lúc khỏe khoắn, khi nữ tính. Sau khi sinh con, năm 2011, Hà Hồ khẳng định đẳng cấp với live concert được đầu tư đặc biệt cả về âm nhạc lẫn trang phục.

Hồ Ngọc Hà ‘lột xác’ ngoạn mục sau 15 nămGu thời trang tinh tế của Hồ Ngọc Hà nhận được nhiều lời khen ngợi

Năm 2012, Hà Hồ đảm nhận vai trò giám khảo cuộc thi “Giọng hát Việt”. Nữ ca sĩ liên tục nhận được nhiều lời khen ngợi với nhan sắc xinh đẹp cùng gu thời trang tinh tế.

Hồ Ngọc Hà ‘lột xác’ ngoạn mục sau 15 nămHình ảnh mới nhất của Hồ Ngọc Hà

Những năm trở lại đây, gu thời trang của Hà Hồ tiếp tục có bước chuyển mới. Nữ ca sĩ mạnh tay đầu tư cho những trang phục hàng hiệu bên cạnh việc hợp tác với các nhà thiết kế nổi tiếng trong nước.

>> Nữ cảnh sát ‘lao đao’ vì trót khoe ngực trần trong xe công vụ

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang