Hồ Ngọc Hà và Cường đô la lại trở về bên nhau?

author 14:14 01/12/2014

Những hình ảnh và dòng trạng thái được doanh nhân Nguyễn Quốc Cường (Cường đô la) chia sẻ cho thấy mối quan hệ giữa anh và Hồ Ngọc Hà dường như đã trở lại êm đẹp.

Sự kiện:

Hà Hồ đau khổ trong MV Xóa ký ức

Cách đây ít phút, Cường đô la vừa đăng tải hình ảnh nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà và con trai Subeo cùng dòng trạng thái “Bình yên… sau những căng thẳng”. Tấm ảnh cho thấy vợ và con anh quay mặt vào nhau, ngủ ngon lành.

Sau đó, Cường đô la tiếp tục chia sẻ hình ảnh ngọt ngào, đầy tình cảm giữa anh và Hà Hồ. Dường như họ đã trả qua một bữa sáng bên nhau.

Cường đô la và Hà Hồ đã tái hợp?

Ngay sau khi những hình ảnh này được cập nhật, nhiều người hâm mộ cặp đôi đã thể hiện sự vui mừng vình sau nhau ồn ào, hõ đã trở về bên nhau. Nhiều fan khác cũng để lại lời chúc mừng và mong họ sẽ luôn hạnh phúc. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng đây là những hình ảnh cũ, nay được Cường đô la “dùng lại”.

Những hình ảnh được doanh nhân phố núi chia sẻ

Thời gian gần đây, Cường đô la liên tục chia sẻ những hình ảnh tình tứ giữa anh và ca sĩ Xin hãy thứ tha, cũng như thường xuyên tỏ tình với cô trên trang cá nhân. Trong khi đó, Hồ Ngọc Hà lại không hề có bất kỳ một phản ứng nào.

Động thái mới nhất của cô là việc phát hành MV mới nhất mang tên Xóa ký ức. Trong MV, Hà Hồ tâm sự: “Ta đã từng yêu, từng ngổn ngang những nối nhớ chỉ vì yêu nhau. Ta cùng nhau bước qua những thăng trầm, hẹn ước. Ngỡ đó là mãi mãi, ngỡ sẽ chẳng thể nào phai, ngỡ em vẫn cứ ngỡ…”. Nhiều khán giả cho rằng những lời này, ca khúc này chính là lời mà Hà Hồ dành cho Cường đô la.

Theo Vietnamnet


 



Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang