Hồ Ngọc Hà - Phương Thanh 'xóa nhòa' cái tát 10 năm trước

author 15:51 11/12/2015

(VietQ.vn) - Trong chương trình "Thay lời muốn nói" diễn ra tối 10/12, Phương Thanh và Hồ Ngọc Hà đã trò chuyện rất vui vẻ, xóa bỏ tin đồn mâu thuẫn bấy lâu nay.

Sự kiện:

Tối ngày 10/12, chương trình Thay lời muốn nói đã diễn ra với chủ đề Đời vẫn vui, trong đó, Phương Thanh làm người dẫn chương trình và Hồ Ngọc Hà là khách mời. Gặp lại Phương Thanh trên sân khấu, Hồ Ngọc Hà vui vẻ trò chuyện, xóa tan mọi tin đồn bất hòa giữa hai người. Cả hai có phần giao lưu với khán giả khá cuốn hút.

Cách đây gần 10 năm, Phương Thanh và Hồ Ngọc Hà từng bị cho là có bất hòa với nhau, thậm chí từng có thông tin cho rằng Phương Thanh đã tát Hồ Ngọc Hà vì bất bình thay cho Thu Phương. Lúc đó, có nhiều lời đồn Hà Hồ là kẻ thứ ba trong mối quan hệ vợ chồng của Thu Phương và Huy MC.

Hồ Ngọc Hà và Phương Thanh cùng trò chuyện vui vẻ trên sân khấu

Hồ Ngọc Hà và Phương Thanh cùng trò chuyện vui vẻ trên sân khấu

Tuy nhiên, cả ba người trong cuộc đều chưa từng thừa nhận có chuyện này. Đầu năm nay khi trở về Việt Nam làm HLV của Giọng hát Việt, Thu Phương lên tiếng phủ nhận và cho biết, không hề có chuyện Hà Hồ làm rạn nứt cuộc hôn nhân cũ của cô. Phương Thanh cũng khẳng định, cô chưa từng tát "nữ hoàng giải trí" như lời đồn.

Trong đêm nhạc này, ca sĩ Phương Thanh lần đầu tiên đảm nhận vai trò MC. Tuy không có nhiều kinh nghiệm trong việc dẫn chương trình nhưng lối nói chuyện tự nhiên của cô khiến khán giả cảm thấy gần gũi. Trong khi chia sẻ câu chuyện của một nữ khán giả là mẹ đơn thân, nữ ca sĩ đã xúc động và không kìm được nước mắt. 

 Giọng ca quê Thanh Hóa còn mang đến chương trình hai ca khúc Một thời đã xa và Xa rồi mùa đông. Phần thể hiện của cô đem đến cho khán giả nhiều cảm xúc.

Ca sĩ Phương Thanh thể hiện hai bản hit từng làm nên tên tuổi của mình

Ca sĩ Phương Thanh thể hiện hai bản hit từng làm nên tên tuổi của mình là "Xa rồi mùa đông" và "Một thời đã xa"

Trong khi đó, với phần đệm guitar của nhạc sĩ Phương Uyên, Hồ Ngọc Hà tiếp tục “hạ gục” khán giả khi hóa thân thành cô gái du mục, hát mộc ca khúc Destiny - một sáng tác của Đỗ Hiếu. "Nữ hoàng giải trí" khép lại chương trình bằng ca khúc sôi động Cuộc sống muôn màu như lời tổng kết cho một năm đã qua.

Hồ Ngọc Hà xinh đẹp, thu hút mọi ánh nhìn khi trình diễn trên sân khấu

Hồ Ngọc Hà xinh đẹp, thu hút mọi ánh nhìn khi trình diễn trên sân khấu

Thay lời muốn nói lần này còn có sự tham gia của một số ca sĩ như Thanh Duy, Ngọc Anh, Hiền Thục, Phan Đinh Tùng…

Thanh Hằng (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang