Hồ Ngọc Hà và sự thật về bông hồng đắt tiền ‘đáp trả’ Cường đô la

author 06:51 31/10/2015

(VietQ.vn) - Bông hồng đắt tiền mà Hồ Ngọc Hà nhận được không liên quan đến Cường đô la hay vì mục đích “đáp trả” chồng cũ.

Vài ngày trước, cư dân mạng xôn xao trước tin đồn Cường đô la hẹn hò cùng hot girl đình đám Hạ Vi qua một số hình ảnh trùng hợp mà 2 người cùng đăng tải trên một trang cá nhân. Thực hư câu chuyện vẫn nằm trong vòng nghi vấn bởi những người trong cuộc đều chọn cách yên lặng trước mọi nghi vấn nhưng cũng có không ít người gửi lời chúc mừng cặp đôi trai tài gái sắc mới của showbiz Việt.

Hồ Ngọc Hà và sự thật về bông hồng đắt tiền ‘đáp trả’ Cường đô laBức ảnh chồng cũ được cho là khiến Hà Hồ "nóng mắt"

Tin đồn diễn ra, Hà Hồ vẫn điềm nhiên làm việc, không chút xáo trộn và không tỏ ra quan tâm. Mặt khác, Hồ Ngọc Hà còn vô tư khoe ảnh một bông hoa hồng vàng đắt đỏ trên trang cá nhân của mình. Được biết, bông hoa hồng đúc vàng nguyên khối hay đính đá quý này có giá từ 150- 200 triệu với trọng lượng tương đương 5- 6 lượng vàng.

Ngay sau khi những chi tiết này được đưa ra, cư dân mạng “mổ xẻ” cho rằng, đây là hành động “đáp trả” một cách hằn học của Hà Hồ với người chồng cũ.

Hồ Ngọc Hà và sự thật về bông hồng đắt tiền ‘đáp trả’ Cường đô laBông hồng đắt tiền không liên quan đến Cường đô la

Tuy nhiên, ngay lập tức, trên trang fanpage của nữ ca sĩ này, fan hâm mộ tỏ ra vô cùng bức xúc. Theo đó, người hâm mộ cũng đưa ra dẫn chứng để kiểm chứng những thông tin bất lợi cho Hà Hồ.

“Đơn cử việc bông hồng vàng gì đó, hình ảnh này được chị Hà đăng tải lại trên Instagram vào thời điểm trước khi anh Cường đăng tải hình lên Instagram khá lâu (13 - 14 tiếng). Vậy mà một số người cố tình gán ghép tạo dư luận là chị Hà đăng hình này để “đáp trả” anh Cường. Dư luận tự tạo sự so sánh, xào xáo cho cả chị Hà và anh Cường”, admin fanpage này dẫn chứng.

Đồng thời, người này cũng đưa ra thông tin, bông hồng đắt tiền này là món quà cảm ơn từ khá lâu rồi của một công ty dành tặng cho Hồ Ngọc Hà vì mối quan hệ hợp tác lâu dài. Facebook trước đó của Cường Đô La đã từng đã đăng tải hình một bó hoa, điều bất ngờ là ngày 28/10 trên trang cá nhân của Hạ Vi, cô cũng đã chia sẻ hình ảnh selfie trên ô tô có da bọc giống hệt chiếc xe của vị đại gia này.

Những người tinh ý đều có thể nhanh chóng nhận ra điểm tương đồng trong 2 bức ảnh dù thời điểm được đưa lên khác nhau.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang