Hồ Ngọc Hà về tận Quảng Bình hỗ trợ đồng bào miền trung lũ lụt

authorTrần Thanh 15:22 18/10/2016

(VietQ.vn) - Hồ Ngọc Hà đã hủy các show diễn đầu tuần để có thời gian thực hiện công tác thiện nguyện đến đồng bào miền Trung.

Theo Trí thức trẻ, trước thông tin mưa lũ gây thiệt hại đến đồng bào miền Trung trong những ngày qua, các nghệ sĩ Việt đã có những hành động thiết thực để san sẻ một phần khó khăn.

Hồ Ngọc Hà là một trong những nghệ sĩ đứng ra kêu gọi khán giả chung tay góp sức cứu trợ những người dân vùng bão lũ miền Trung nói chung và tỉnh Quảng Bình quê cô nói riêng.

Ngày 18/10, nữ ca sĩ đã cùng con trai Su Beo bay về Quảng Bình để bắt đầu công tác cứu trợ. Cô đã phải xin phép ban tổ chức hủy hết show diễn đầu tuần này để sắp xếp được chuyến đi.

Hồ Ngọc Hà hủy show, đưa Su Beo về quê Quảng Bình cứu trợ đồng bào chịu thiên tai - Ảnh 1.

Nữ ca sĩ vận động fanclub Quảng Bình tham gia vào chuyến đi thiện nguyện ý nghĩa trên trang cá nhân

Cô viết: "Sau khi xin phép ban tổ chức, Hồ Ngọc Hà đã hủy show diễn vào đầu tuần này để trực tiếp về Quảng Bình chia sẻ và trao tặng lương thực, thực phẩm cho một số bà con nghèo gặp khó khăn trong đợt lũ lụt vừa qua. Như một cách thiết thực nhất, nhanh nhất thể hiện tình cảm, sự chia sẻ đến với những người dân vùng bão lũ miền Trung nói chung và tỉnh Quảng Bình nói riêng".

Dòng trạng thái này của Hồ Ngọc Hà nhận được nhiều sự đồng cảm và chia sẻ của người hâm mộ. Bởi đây là hành động thiết thực nhất trong lúc đồng bào miền Trung đang phải chống chọi với thiên tai.

Hồ Ngọc Hà hủy show, đưa Su Beo về quê Quảng Bình cứu trợ đồng bào chịu thiên tai - Ảnh 4.

Nữ ca sĩ từng chia sẻ, qua những chuyến đi thiện nguyện, cô muốn con mình học về sự chia sẻ và cảm thông từ khi còn bé (Ảnh: Trí thức trẻ)

Đây cũng không phải lần đầu tiên nữ ca sĩ thực hiện chuyến đi từ thiện về quê nhà Quảng Bình, cô thường cùng bố mẹ, con trai và ê-kíp của mình đến đây gửi những món quà thiết thực giúp đỡ người dân có hoàn cảnh đói nghèo.

Theo VTC,  Khán giả từng ấn tượng với hình ảnh một Hồ Ngọc Hà chân thành, giản dị, tự tay bê những thùng đồ cứu trợ cho người dân nghèo hay tự tay trồng cây lưu niệm, hỗ trợ kinh phí mua bàn ghế, dụng cụ học tập cho các học sinh tại trường tiểu học bản Cu Tồn – Mê Lỳ (huyện Bố Trạch)… Chính vì những hình ảnh rất gần gũi này mà nữ ca sĩ nhận được không ít tình cảm của khán giả dành cho mình. 

Trần Thanh (t/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang