Hồ Quang Hiếu khẳng định mình ‘chuẩn men’ hơn bao giờ hết

author 08:18 29/07/2014

(VietQ.vn) – Tác giả “Con bướm xinh” đình đám Hồ Quang Hiếu đã lột bỏ hoàn toàn vẻ ngoài thư sinh khi tham gia một gameshow ca nhạc đầy thử thách.

Hồ Quang Hiếu - Trương Qúy Nhí và Mai Phương – Anh Tài trên sân khấu

Hồ Quang Hiếu - Trương Qúy Nhí và Mai Phương – Anh Tài trên sân khấu

Nhận lời tham gia chương trình Ai dám hát cùng cô bạn thân Trương Qúy Nhi,  đội “Da nâu” của cặp đôi Hồ Quang Hiếu – Trương Quý Nhi sẽ đối đầu với đội chơi “Hai chị em” diễn viên Mai Phương và diễn viên Anh Tài. Hồ Quang Hiều đã một lần nữa khiến khán giả hâm mộ bất ngờ về độ “chuẩn men” của mình khi mạnh mẽ và bản lĩnh cùng người bạn đồng hành của mình vượt qua những thử thách khắc nghiệt đến nghẹt thở mà chương trình đưa ra.


Hồ Quang Hiếu – Trương Quý Nhi không dễ bị nhát

Hồ Quang Hiếu mạnh mẽ vượt qua thử thách của chương trình

Hồ Quang Hiếu mạnh mẽ vượt qua thử thách của chương trình

Chàng hoàng tử  V-pop Hồ Quang Hiều được biết đến với hình ảnh thư sinh, nhẹ nhàng trong rất nhiều MV ca nhạc đình đám của mình. Anh đã khuấy động các bảng xếp hạng ca nhạc với những bản ballad lãng mạn, sự xuất hiện của Hồ Quang Hiếu đã khiến fan vô cung hồi hộp và háo hức để chứng kiến thần tượng của mình tranh tài trên sân khấu của Ai dám hát. Tuy nhiên, với những thử thách phải vượt qua, Hồ Quang Hiếu đã lột xác ngoạn mục, không còn hình ảnh thư sinh và nhẹ nhàng, những rào cản khó khăn của Ai dám hát đã giúp khán giả tiếp cận với một Hồ Quang Hiếu mạnh mẽ và bản lĩnh hơn bao giờ hết.


Đồng hành cùng anh trong những thử thách lần này chính là cô giáo khó tính của Damtv – Trương Quý Nhi. Chọn tên đội chơi là Da nâu, nữ diễn viên đã có những chia sẻ hết sức dí dỏm: “Nhi không sợ con gì hết á! Nên không có dễ nhát tui đâu nha Ngô Kiến Huy kia. Mà Nhi nghe anh Hiếu nói cái gì anh ấy cũng sợ nên cũng có chút lo cho đội của mình. Nhưng không sao hết, “cô giáo” sẽ bảo vệ anh đến cùng nha (Cười lớn).”


Cá tính, trẻ trung và đầy nhiệt huyết, sự kết hợp của bộ đôi trai tài gái sắc Hồ Quang Hiếu và Trương Quý Nhi hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ khi đối đầu trong cuộc chiến ngang ngửa với hai đối thủ mạnh như Mai Phương và Anh Tài.


Mai Phương – Anh Tài bị dụ tham gia chơi

Mai Phương đo

Mai Phương đo "gan" cùng Hồ Quang Hiếu

Bên cạnh sự xuất hiện của Hồ Quang Hiếu và Trương Qúy Nhi, cặp đôi đối thủ Mai Phương và Anh Tài cũng mang đến một cơn gió lạ cho chương trình. Trong tập 6 của Ai dám hát, khán giả sẽ một lần nữa được gặp lại hình ảnh cô Sáu Nhú dễ thương ngày nào trong đội chơi Hai chị em cùng với chàng diễn viên trẻ Anh Tài. Đến với những thử thách khá gay go đến từ chương trình, nữ diễn viên Mai Phương thành thật thú nhận: “Nói thiệt là Phương thích mấy cái trò quái gở của Ai dám hát lắm mà nhát gan quá nên chần chừ hoài có dám tham gia đâu. May có Anh Tài đăng ký cho nên cũng liều một lần xem sao. Cùng lắm thì hét toáng lên chứ biết sao giờ (Cười)”
Cùng là những diễn viên trẻ và tài năng, nhưng trên sân khấu của một gameshow ca nhạc với rất nhiều những thử thách khắc nghiệt đến từ chương trình. Liệu cặp đôi Hai chị em sẽ làm gì để có thể bứt phá với những cửa ải phía trước để giành được chiến thắng trước cặp đôi đối thủ Da nâu đầy tự tin? Đây là một câu hỏi khó biết trước câu trả lời trong “món ăn tinh thần” quen thuộc của khán giả vào mỗi tối thứ Tư hàng tuần.

Tập 6 Ai dám hát sẽ được phát sóng trên HTV7 lúc 21h30 thứ 4, ngày 30/7.


Tuấn Anh
(Ảnh: Chương trình cung cấp)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang