Hồ Quỳnh Hương dự đoán Quán quân Nhân tố bí ẩn

author 10:28 19/10/2014

(VietQ.vn) – Ngoài đưa ra lời dự đoán Quán quân theo quan điểm của riêng mình, Huấn luyện viên Hồ Quỳnh Hương cũng sẽ hát cùng những học trò cưng của mình tại đêm Chung kết Nhân tố bí ẩn.

Hồ Quỳnh Hương cũng sẽ mang đến cho sân khấu The X-Factor - Nhân Tố Bí Ẩn những khoảnh khắc bùng nổ khi kết hợp cùng những học trò cưng của mình

Hồ Quỳnh Hương cũng sẽ mang đến sân khấu Nhân Tố Bí Ẩn những khoảnh khắc bùng nổ

Đêm cuối cùng của The X-Factor - Nhân Tố Bí Ẩn sẽ khép lại hành trình của mình với đêm Chung kết Đỉnh vinh quang sẽ diễn ra vào tối nay, Chủ nhật ngày 19/10. Ở thời điểm hiện tại, các thí sinh đang dốc sức tập luyện và hoàn thiện những tiết mục của mình để có những màn biểu diễn ấn tượng và nhận được sự ưu ái từ phía khán giả hâm mộ. Cuộc chiến căng thẳng giữa các thí sinh trong top 4 sẽ chính thức kết thúc khi cái tên cuối cùng được xướng danh lên bục vinh quang cho ngôi vị Quán quân. Có lẽ vì vậy mà cả Loki Bảo Long, Giang Hồng Ngọc, F Band và O Plus đều đang cố gắng cao độ để chuẩn bị tốt nhất cho màn biểu diễn của mình và mang đến cho khán giả những phần thi xuất sắc nhất.

Cũng tại đêm Chung kết này, bên cạnh sự góp mặt của vị giám khảo nhiều “chiêu trò” Đàm Vĩnh Hưng và những học trò của mình. Vị giám khảo nữ có chuyên môn cao và những lời nhận xét khẳng định đẳng cấp Hồ Quỳnh Hương cũng sẽ mang đến cho sân khấu The X-Factor - Nhân Tố Bí Ẩn những khoảnh khắc bùng nổ khi kết hợp cùng những học trò cưng của mình. Theo đó, Hồ Quỳnh Hương sẽ cùng 3 cựu thí sinh là Tích Kỳ, Phạm Đình Thái Ngân và Chí Thành sẽ hòa giọng trong ca khúc đầy ý nghĩa. Ca khúc này là món quà đặc biệt cô cùng các học trò gửi tặng những ứng cử viên cuối cùng của đêm Chung kết cũng như khán giả.

Chia sẻ về sự kết hợp này giám khảo Hồ Quỳnh Hương cho biết: “Hương rất vui và hạnh phúc khi được hát cùng các thí sinh của đội mình. Ca khúc này do nhạc sĩ Phương Uyên cùng Thiều Bảo Trang sáng tác, ca khúc rất hợp với Hương cũng như các học trò của Hương. Hương như là một đàn chị đi trước muốn dặn dò các em: Một người nghệ sĩ có nhiều thăng trầm trong cuộc sống và chúng ta phải đối mặt với nó. Khi gặp một điều gì trở ngại thì hãy đối mặt và hãy nhìn nó một cách mạnh mẽ nhất để vượt qua, và lúc đó hãy tìm những người thân yêu của mình, những khán giả của mình để làm một điểm tựa để vượt qua. Nếu mình yếu đuối sẽ không thể trở thành một người nghệ sĩ. Ngoài các thí sinh trong đội, đêm thi này Hương được gặp lại các thí sinh từng tham gia chương trình và điều đó khiến cho Hương nhớ lại từ thời gian đầu tiên của cuộc thi cho tới lúc này, rất nhiều cảm xúc.”

Bên cạnh đó, khi được hỏi về ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị quán quân The X-Factor - Nhân Tố Bí Ẩn mùa giải đầu tiên và lời chúc dành cho họ trong đêm thi sắp tới, Hồ Quỳnh Hương cho biết: “ Với các thí sinh, khi đã vào vòng Chung kết này, các bạn ấy đều là những người rất xứng đáng. Cả Giang Hồng Ngọc, Loki Bảo Long, F Band hay O Plus, mỗi người đều có một phong cách và cá tính âm nhạc riêng và họ đều là những Nhân tố bí ẩn. Nhưng chỉ có một quán quân và người chọn sẽ là khán giả nên Hương chúc các bạn thi thật tốt vì đến vòng này các bạn rất giỏi và tài năng. ”

Bên cạnh tiết mục cùng các học trò, giám khảo Hồ Quỳnh Hương cũng sẽ thể hiện những ca khúc làm nên tên tuổi của cô trên sân khấu Nhân Tố Bí Ẩn. Những bài hát Anh – Hoang Mang – Có Nhau Trọn Đời từng “làm mưa làm gió” trong lòng khán giả sẽ được cô kết hợp để tạo nên một màn trình diễn đầy độc đáo.

Ngoài các phần thi đặc sắc của các thí sinh, những màn trình diễn khách mời cũng là một điểm nhấn thú vị cho đêm Chung kết của Nhân Tố Bí Ẩn. Đêm thi sẽ được phát sóng lúc 21g15 ngày 19/10/2014 trên kênh VTV3 và được tường thuật trực tiếp từ Nhà thi đấu Quân khu 7.

Bảo An

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang