Hồ Quỳnh Hương: Không đóng cặp với diễn viên khác giới

authorTrần Thanh 16:00 28/10/2016

(VietQ.vn) - Hồ Quỳnh Hương đặt ra yêu cầu: "Không đóng cặp với diễn viên khác giới" để tránh mọi tin đồn không đáng có.

Sự kiện: Ngôi sao

Theo báo Thời Đại, chiều 27/10, Hồ Quỳnh Hương đã tổ chức họp báo ra mắt album nhạc Bolero đầu tay mang tên "Hương xưa". Đây cũng là sản phẩm mang ý nghĩa tinh thần lớn, đánh dấu sự trở lại của Hồ Quỳnh Hương sau nhiều năm hoạt động ca hát cầm chừng.

Chia sẻ về ý tưởng thực hiện album, nữ ca sĩ cho biết: "Cách đây vài năm, trong một số chương trình biểu diễn và giao lưu với khán giả, tôi có hát vài ca khúc nhạc xưa để thay đổi không khí.

Yêu cầu đặc biệt của Hồ Quỳnh Hương khi đi hát trở lại - Ảnh 1.

Hồ Quỳnh Hương khoe giọng hát trong buổi giới thiệu sản phẩm mới (Ảnh: Báo Thời Đại)

Tôi rất hạnh phúc khi được khán giả đón nhật nồng nhiệt và còn khuyến khích tôi thu âm và phát hành album. Giữ đúng lời hứa với mọi người, sau 4 năm kể từ đó, Album "Hương xưa" đã hoàn thành.

Trong thời gian 4 năm qua, tôi nghe nhiều nhạc Borelo hơn và càng nghe, tôi càng thấy hay, càng thấm và yêu dòng nhạc này".

Cũng trong phần giao lưu, Hồ Quỳnh Hương cho biết mình đã bước ra ngoài showbiz, vì vậy, tất cả những gì mình đang làm chỉ vì tình yêu với âm nhạc. Cô không đặt áp lực về thị trường hay xu hướng mà lắng nghe trái tim mình.

Yêu cầu đặc biệt của Hồ Quỳnh Hương khi đi hát trở lại - Ảnh 2.Hồ Quỳnh Hương duyên dáng với áo dài trong ngày tái xuất 
Hồ Quỳnh Hương tâm sự thẳng thắn cho biết mình đã bước ra ngoài showbiz, vì vậy, tất cả những gì mình đang làm chỉ vì tình yêu với âm nhạc. Cô không đặt áp lực về thị trường hay xu hướng mà lắng nghe trái tim mình.

Kể cả khi làm MV, cô cũng đặt yêu cầu "không đóng cặp với diễn viên khác giới" vì muốn tránh những tin đồn, nếu lỡ có xảy ra.

Một điều đặc biệt khác, nhạc đệm trong album được thu live 100% với ban nhạc. Khâu chọn bài và biên tập đều do một tay Hồ Quỳnh Hương đảm nhận.

 
Sở hữu thế mạnh nhạc nhẹ với giọng nữ cao, khi hát Bolero, Hồ Quỳnh Hương đã phải hát thấp xuống so với quãng giọng của mình, học từ cách lấy hơi, cách luyến giọng để chuyển tải được trọn vẹn màu sắc rất riêng của mình.

Theo báo Công Lý, sau khi phát ra mắt album ở TP HCM, Hồ Quỳnh Hương sẽ đi diễn ở Hà Nội và một số nơi để gửi tặng những ca khúc mới đến khán giả. Cô đang rất hào hứng và sung sức với đứa con tinh thần này.

Sau album nhạc Hương xưa 1, Hồ Quỳnh Hương tiếp tục ra mắt 2 MV mới trong thời gian tới có sự xuất hiện của cặp đôi người mẫu Quang Hùng - Quỳnh Châu.

Trần Thanh (t/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang