Hồ Quỳnh Hương nhận giải thưởng MAMA của Hàn Quốc

author 11:38 04/12/2014

Tiếp nối với niềm vui của Mỹ Tâm và Thu Minh, nữ ca sĩ đất mỏ Hồ Quỳnh Hương đã vinh dự được xướng tên ở hạng mục Nghệ sĩ Việt Nam xuất sắc nhất của giải thưởng âm nhạc Mnet Asian Music Awards (MAMA) 2014 diễn ra vào tối 3/12 tại Hồng Kông.

Cũng như Mỹ Tâm và Thu Minh trước đây, mặc dù không có mặt trực tiếp tại buổi lễ trao giải nhưng Hò Quỳnh Hương cũng đã khiến các fan của chị vô cùng hạnh phúc khi xuất hiện trên màn hình lớn của sân khấu MAMA. Video clip phỏng vấn của nữ ca sĩ “Hoang mang” đã được ban tổ chức phát trực tiếp trong buổi lễ.

Cầm chiếc cúp trên tay, nữ ca sĩ chia sẻ cảm xúc: “Hương rất vui khi nhận được giải thưởng MAMA năm nay, Hương xin chia sẻ niềm vui này tới những người luôn ủng hộ và yêu mến Hương. Vậy là trong bộ sưu tập giải thưởng của Hương lại có thêm một giải thưởng ý nghĩa nữa. Hương xin cảm ơn BTC chương trình đã tin tưởng giành cho Hương vinh dự này”.

Hình ảnh Hồ Quỳnh Hương trên màn hình sân khấu MAMA 2014

Trước Hồ Quỳnh Hương, Mỹ Tâm cũng đã vinh dự nhận giải thưởng này vào năm 2012 và Thu Minh là năm 2013. Được biết đến như một giải thưởng âm nhạc lớn của Hàn Quốc, từ năm 1999 đến nay MAMA đã được tổ chức hàng năm nhằm tôn vinh những đóng góp của các ngôi sao âm nhạc châu Á. Thậm chí, MAMA còn được xem như là giải Grammy của khu vực Đông Á.

Về buổi lễ trao giải vào tối qua 3/12, rất nhiều ca sĩ và nhóm nhạc đình đám Hàn Quốc đã có mặt tại đây như G-Dragon, Taeyang (Big Bang), EXO, Tiffany (SNSD), 2PM, Block B, Sunmi, WINNER, SISTAR,… Ngoài ra còn có ngôi sao nổi tiếng người Mỹ John Legend.

Đêm trao giải đã công bố các hạng mục được vinh danh gồm: Nhóm nhạc nam xuất sắc: EXO; Nhóm nhạc nữ xuất sắc nhất: SISTAR; Nữ nghệ sĩ xuất sắc nhất: IU; Nam nghệ sĩ xuất sắc nhất: Taeyang; Nghệ sỹ nam được fan yêu thích nhất: INFINITE. Giải thưởng Style in Music award: Jung Joon Young; Tân binh xuất sắc nhất:WINNER; Nghệ sĩ solo có màn trình diễn xuất sắc nhất: Sunmi; Màn kết hợp ăn ý nhất: Soyu và Jung Gigo; Ban nhạc trình diễn ấn tượng nhất: CNBlue; Nữ nghệ sĩ solo trình diễn xuất sắc nhất: Ailee; Nam nghệ sĩ solo trình diễn xuất sắc nhất: Taeyang….

Theo Dân trí


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang