Hồ Quỳnh Hương: Tôi sẽ trở lại

author 08:39 30/08/2012

(VietQ.vn) - Hồ Quỳnh Hương giải nghệ, chuyển sang làm kinh doanh,… là những tin đồn phát tán khá nhiều trên mạng thời gian gần đây.

Hồ Quỳnh Hương giải nghệ, chuyển sang làm kinh doanh,… Thậm chí, fan còn thành lập “Hội những người phản đối Hồ Quỳnh Hương giải nghệ”. Đủ thấy tên tuổi của chị vẫn luôn được đông đảo khán giả yêu nhạc quan tâm dù lâu nay chị rất ít đi hát.

Nữ ca sỹ ngày càng xinh đẹp, đằm thắm hơn

Sau khi liveshow “Sắc màu Hồ Quỳnh Hương” thành công mỹ mãn ở cả Sài Gòn lẫn Hà Nội, được báo chí ngợi khen không tiếc lời, khán giả thì sung sướng vì được thưởng thức một liveshow đúng nghĩa - ca sỹ chính hát live liên tục gần 3 tiếng đồng hồ, Hồ Quỳnh Hương bỗng dưng im bặt. Album “Quảng Ngãi nhớ thương” ra mắt một cách âm thầm, mà theo như nhiều ý kiến đánh giá là “làm để giữ đúng lời hứa với dự án trước đó, chứ cũng không thấy tâm huyết gì” là sản phẩm âm nhạc duy nhất từ đó đến nay của Hồ Quỳnh Hương.

Hình ảnh Hồ Quỳnh Hương say đắm hát trên sân khấu đã không thấy thời gian gần đây

Quả thật, gần một năm nay Hồ Quỳnh Hương đã không đi hát, không tham gia một show diễn ca nhạc lớn nào, khán giả cũng hiếm khi thấy chị xuất hiện, có thông tin nói chị chuyển sang làm kinh doanh nhưng kinh doanh gì đến giờ cũng chưa ai được biết.

Tuy nhiên, tên tuổi Hồ Quỳnh Hương mới đây gây sốt trở lại khi chị quyết định tham gia chương trình Giọng hát Việt hiện đang phát sóng. Nhận lời làm cố vấn cho đội của Hồ Ngọc Hà, Hồ Quỳnh Hương đang làm khán giả và báo chí háo hức mong chờ những màn phối hợp ăn ý giữa cặp đôi họ Hồ trong chương trình này và trên thực tế họ đã làm được.

Tham gia The Voice cùng với Hà Hồ

Điều rõ ràng có thể nhận thấy, sở dĩ BTC chọn Hồ Quỳnh Hương làm cố vấn là nằm ở chuyên môn của Hồ Quỳnh Hương. Có thể hát ở bất kì thể loại nhạc nào, được công nhận không chỉ ở những giải thưởng trong nước mà ngay cả ở nước ngoài, thậm chí tham gia vào dàn ca sỹ hát ở Olympic Bắc Kinh là những điều không phải ca sỹ Việt Nam nào cũng làm được như Hồ Quỳnh Hương.

Hồ Quỳnh Hương là một trong số hiếm hoi các ca sỹ hát live tốt, đủ bản lĩnh để xử lý tất cả các tình huống trên sân khấu. Một điều ít ai biết, Hồ Quỳnh Hương cũng đang hoàn tất hồ sơ để quyết tâm học thạc sĩ về văn hóa - nghệ thuật và vẫn luyện thanh đều đặn. Điều đó chứng tỏ được sự đầu tư và tâm huyết với nghề của cô ca sỹ đất mỏ này.

Không đi hát dù được mời với mức cát sê cao, nhưng có chương trình chị lại nhiệt tình tham gia, mới đây Hồ Quỳnh Hương có hát trong chương trình Nghệ thuật Màu Hoa Đỏ - Là một chương trình nghệ thuật mang ý nghĩa tri ân đến các anh hùng liệt sỹ. Chia sẻ tại sao lại tham gia chương trình này, Hồ Quỳnh Hương cho biết “hát là để ủng hộ chương trình và vì lòng muốn tri ân đến những người mẹ, những người phụ nữ đã chịu những hy sinh mất mát rất nhiều trong chiến tranh”. Hồ Quỳnh Hương khẳng định mình “tham gia vì ý nghĩa chính trị của chương trình, vì muốn đóng góp một phần nhỏ sức mình để thay lời cám ơn đến những thế hệ đi trước, chứ không hề vì mục đích nào khác”.

Chia sẻ thêm về sự nghiệp của mình, chị cũng cho biết “thời gian vừa qua Hương nghỉ hát vì muốn tập trung cho công việc cá nhân, nhưng Hương vẫn luôn duy trì việc tập luyện, Hương cũng dự định sẽ ra thêm album mới Vol8 có tên gọi “Tĩnh lặng”, hy vọng đây sẽ là món quà ý nghĩa Hương dành tặng cho những người yêu mến mình và yêu âm nhạc của mình.” Và chúng ta cùng chờ đợi sự trở lại nhiều hơn của nữ ca sỹ có giọng hát hay, truyền cảm Hồ Quỳnh Hương trong thời gian tới đây.

An Ly
 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang