Hỗ trợ các gia đình học sinh chết đuối 5 triệu

author 15:01 30/12/2013

Công cuộc tìm kiếm thi thể 7 nam sinh Trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm (thị trấn Dầu Tiếng, Bình Dương) đã được nhiều lực lượng chức năng ráo riết tìm kiếm ngay sau khi tai nạn thương tâm xảy ra xế trưa 29-12. Và suốt đêm 29 rạng 30-12 là cả một cuộc tìm kiếm ráo riết - ngay trong đêm lạnh biển Cần Giờ 18 độ C.

Tới 8g30 sáng 30/12, cả thi thể bảy học sinh bị nạn đều đã được chuyển khỏi Cần Giờ. Trong đó hai em được đưa về tối qua, ba em trong sáng sớm và còn hai em đang trên đường về.

Tìm xác 7 học sinh chết đuối suốt đêm

Tìm xác 7 học sinh chết đuối suốt đêm

Sáng 30/12, thầy Nguyễn Văn Sê, Trưởng phòng Giáo dục-đào tạo huyện Dầu Tiếng, cho biết đoàn công tác của tỉnh đang trên đường từ Cần Giờ trở về Bình Dương để tiếp tục giải quyết sự việc.

Phòng Giáo dục - đào tạo huyện sẽ cùng lãnh đạo huyện Dầu Tiếng tổ chức thăm hỏi, động viên các gia đình có con em bị nạn.

Về các chi tiết liên quan tới vụ tai nạn này, thầy Nguyễn Văn Sê cho biết đang báo cáo với lãnh đạo UBND huyện Dầu Tiếng để có hướng giải quyết.

Trao đổi với Tuổi Trẻ, thầy Dương Thế Phương - Giám đốc Sở Giáo dục và đào tạo tỉnh Bình Dương-cho biết trước mắt sở sẽ hỗ trợ gia đình mỗi em tử vong 5 triệu đồng và ngay trưa nay lãnh đạo sở và UBND tỉnh sẽ tới từng nhà để thăm hỏi các gia đình.

Tới 8g30 sáng 30-12, cả thi thể bảy học sinh bị nạn đều đã được chuyển khỏi Cần Giờ. Trong đó hai em được đưa về tối qua, ba em trong sáng sớm và còn hai em đang trên đường về.

Theo Tuổi Trẻ

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang