Hỗ trợ doanh nghiệp phía Nam cải tiến năng suất chất lượng

authorHồng Anh 11:49 01/06/2015

(VietQ.vn) - Trung tâm SMEDEC2 cho biết, năm 2015 sẽ triển khai nhân rộng mô hình điểm về áp dụng hệ thống quản lý và công cụ cải tiến năng suất chất lượng tại các Doanh nghiệp miền Nam.

Hỗ trợ doanh nghiệp phía Nam cải tiến năng suất chất lượng

Hỗ trợ doanh nghiệp phía Nam cải tiến năng suất chất lượng

Theo SMEDEC2, năm 2015 sẽ có khoảng 120 doanh nghiệp khu vực phía Nam, từ các tỉnh Ninh Thuận, Bình Thuận trở vào đến Cà Mau (khoảng 20 tỉnh) sẽ được hỗ trợ nhân rộng mô hình điểm về áp dụng hệ thống quản lý và công cụ cải tiến năng suất chất lượng.

Các doanh nghiệp này sẽ được hỗ trợ kinh phí cho các hoạt động tư vấn, đánh giá, giám sát thực hiện các hệ thống quản lý, công cụ như: ISO 9000, ISO 22000, ISO 14000, MFCA, GHK, 5S, 7CC...

Hiện SMEDEC2 đang tiến hành lựa chọn các doanh nghiệp để áp dụng các công cụ hệ thống quản lý, công cụ cải tiến năng suất nói trên. Theo kế hoạch, hết năm 2015 sẽ hoàn thành chương trình này. 

Được biết, sau chương trình hỗ trợ này, SMEDEC2 sẽ tiếp tục hỗ trợ, tư vấn và hỗ trợ doanh nghiệp đánh giá và triển khai các công cụ nâng cao năng suất chất lượng và hệ thống quản lý tiên tiến, góp phần nâng cao sức cạnh tranh, thương hiệu và sản phẩm hàng hóa cho doanh nghiệp.

Các doanh nghiệp quan tâm có thể liên hệ với SMEDEC2 theo địa chỉ: Email: [email protected] hoặc điện thoại: (08)3 824 8866 để được hỗ trợ.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang