Hỗ trợ doanh nghiệp tăng năng suất với Microsoft Office 2016

author 18:46 10/01/2016

(VietQ.vn) - Bộ phần mềm văn phòng mới này sẽ giúp người sử dụng trong các tổ chức và doanh nghiệp đồng cộng tác, làm việc có năng suất cao hơn.

Sự kiện: Chuyên đề: NÂNG CAO NĂNG SUẤT CHẤT LƯỢNG

Phần lớn người dùng máy tính đều biết đến ứng dụng Office này của Microsoft, từ những năm 1990. Ngót nghét 20 năm qua, đây vẫn là công cụ làm việc, học tập chủ yếu của doanh nghiệp, sinh viên và người dùng phổ thông. Office 2016 cũng vừa xuất hiện với vô vàn thay đổi, nhưng không có thay đổi nào khiến chúng ta phải ngạc nhiên, trầm trồ. 

Thay đổi lớn nhất trong Office 2016 là giao diện, khi mọi ứng dụng đều có mã màu riêng trên thanh tác vụ. Hầu hết ứng dụng đều có khả năng tìm kiếm thông qua tính năng "Tell Me". Nhưng hầu như tất cả chỉ có vậy, vì những cập nhật khác chỉ nhỏ nhặt. Office 2016 cũng có màu sắc tương hợp với Windows 10, nhưng vẫn chưa lôi cuốn như Cortana. 

 

Microsoft ra mắt Office 2016 bổ sung thêm các ứng dụng hiệu quả vào dịch vụ Office 365, phiên bản Office trên đám mây giúp người sử dụng, đặc biệt là các doanh nghiệp làm việc năng suất hơn và đồng xử lý công việc tối ưu nhất.

Microsoft Office 2016 sẽ giúp doanh nghiệp tăng năng suất

Microsoft Office 2016 sẽ giúp doanh nghiệp tăng năng suất. Ảnh: Bizlive

Office 2016 giúp việc chia sẻ tài liệu, văn bản trở nên dễ dàng hơn hẳn nhờ đó giúp giảm bất đồng ý kiến trong việc đồng sáng tạo. Việc cùng xử lý một nội dung văn bản khi làm việc nhóm cũng được thực thi theo thời gian thực, làm gia tăng năng suất vận hành của một tổ chức.

Với Office 2016, người sử dụng có thể xử lý công việc nhanh, hiệu quả và thông nhất theo phương thức tối ưu. Ví dụ: Tìm các câu lệnh phù hợp nhờ tính năng Tell Me: Chỉ cần “nhắn” Word, Excel hoặc PowerPoint điều định làm, tính năng Tell Me sẽ hướng dẫn.

Nhờ bộ lưu trữ trên đám mây OneDrive, người dùng có thể dễ dàng lưu trữ các tài liệu lên kho lưu trữ đám mây và chuyển đổi từ thiết bị này qua thiết bị khác mà không hề gặp sự lạc nhịp. Bộ ứng dụng Office apps sẽ đưa đúng phiên bản cập nhật nhất mà người dùng vừa soạn thảo ở thiết bị trước đó lên thiết bị hiện hành, đúng tại điểm.

Mỹ Linh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang