Mỹ: Ô tô ‘nằm chất đống’ dưới đáy hố tử thần khổng lồ

author 21:39 09/11/2015

(VietQ.vn) - Một miệng hố tử thần dài 200m, rộng hơn 15m đã bất ngờ xuất hiện và “nuốt trọn” 15 chiếc ô tô đang đỗ trước cửa hàng Ihop, thành phố Meridian, Mỹ.

Báo Vnexpress đưa tin theo tờ USA Today, các nhân chứng cho hay họ nghe thấy một loạt tiếng nổ trước khi điện phụt tắt ở nhà hàng Ihop, thành phố Meridian, bang Mississippi, Mỹ vào tối 7/11. Những tiếng nổ mạnh đến nỗi một nhân viên nhà hàng thét lên "động đất". Vài giây sau, chiếc hố tử thần đột ngột xuất hiện ở bãi đỗ xe phía trước. Chiếc hố rộng hơn 15 mét, dài đến 200 mét. 

Lực lượng cứu hộ nhanh chóng được điều tới hiện trường. Giới chức cho hay có 15 chiếc xe bị ngập trong đất đá, nhưng không có ai bị thương.

Hàng xe ô tô nằm dưới đấy hố tử thần

Hàng xe ô tô nằm dưới đấy hố tử thần. Ảnh Twitter

Ông Wayne Cook, trưởng đội cứu hỏa tại thành phố Meridian, cho hay: “Chúng tôi nhận được một cuộc gọi báo có hố sụt tại nhà hàng Ihop vào buổi tối. Khi đến nơi, chúng tôi nhìn thấy nhiều xe nằm dưới hố. Vào thời điểm này, chúng tôi đang cố ổn định tình hình và ngăn mọi người tiếp cận khu vực”.

Cảnh sát Rita Jack nói rằng: “Chúng tôi lo ngại sẽ còn sụt hố và những chiếc xe có thể lún sâu hơn vì bên dưới chỉ là lớp đất bùn”.

Toàn cảnh hố tử thần tại cửa hàng Ihop, thành phố Meridian, Mỹ.

Toàn cảnh hố tử thần tại cửa hàng Ihop, thành phố Meridian, Mỹ. Ảnh Twitter

Mặc dù vẫn chưa rõ nguyên nhân vụ sụt lún nhưng thành phố Meridian đã hứng chịu những trận mưa như trút nước trong 2 tuần gần đây. Hiện, cảnh sát vẫn đang tiếp tục quan sát tình hình và điều tra vụ việc. Mưa được dự báo có khả năng cản trở hoạt động cứu hộ và giới chức trách sẽ di dời số xe này từ 3-5 ngày, theo ghi nhận của báo Người Lao Động.

Trước đó, vào sáng này 4/8, một hố tử thần bất ngờ xuất hiện ở ngã ba giao giữa Đại lộ 5 và đường 64 ở khu Sunset Park, Brooklyn, New York, Mỹ, khiến việc đi lại vào giờ cao điểm bị tắc nghẽn, tờ Vietnamnet cho hay. Nguyên nhân gây ra hố sụt được cho là do ống nước bị vỡ. Hố tử thần xuất hiện sau khi một trận bão lớn quét qua khu vực này.

Quang Minh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang