'Hố tử thần' xuất hiện gần bãi tắm Quảng Hồng làm giao thông gián đoạn

author 15:11 13/09/2016

(VietQ.vn) - “Hố tử thần” có diện tích khoảng 100m2 và sâu khoảng 2, 3m nằm gần lối đi vào bãi tắm của Khu du lịch Quảng Hồng (TP Cẩm Phả, tỉnh quảng Ninh).

Ông Vũ Văn Hiển, Chủ tịch UBND phường Cẩm Sơn (TP Cẩm Phả, tỉnh Quang Ninh) cho biết, khoảng 1 giờ sáng nay (13/9) tại khu phố Nam Sơn, phường Cẩm Sơn đã xuất hiện một “hố tử thần”, khiến giao thông ở đây bị gián đoạn trong nhiều giờ.

“Sau khi nhận được tin báo, các lực lượng chức năng đã có mặt để khoanh vùng bảo vệ và giải quyết sự cố. Vụ việc không xảy ra thiệt hại về người, nhưng có khoảng 6m đường ống điện bị hư hỏng”, ông Hiển cho biết thêm.

 "Hố tử thần" mới xuất hiện ở TP Cẩm Phả

Theo lãnh đạo phường Cẩm Sơn, đây không phải là lần đầu tiên trên địa bàn phường xuất hiện "hố tử thần"

Chậm nộp thuế, Công ty CP Nhựa Bình Minh bị phạt gần 7,6 tỷ đồng(VietQ.vn) - Kê khai sai, chậm nộp thuế và truy thu thuế thu nhập doanh nghiệp của Công ty CP Nhựa Bình Minh tổng cộng gần 7,6 tỷ đồng.

Một số người dân sống gần khu vực sụt lún cho biết, do những ngày qua có mưa nên vào chiều 12/9 đã bắt đầu xuất hiện một vết nứt ngang. May mắn là phần đất sụt lún nằm trên đường đi nên nhà dân xung quanh đó không bị ảnh hưởng.

Tại hiện trường, theo quan sát của chúng tôi, “hố tử thần” có diện tích khoảng 100m2 và sâu khoảng 2, 3m nằm gần lối đi vào bãi tắm của Khu du lịch Quảng Hồng (TP Cẩm Phả).

“Về nguyên nhân thì chúng tôi chưa đưa ra được và cần cơ quan chức năng có chuyên môn khảo sát, kết luận”, vị Chủ tịch UBND phường Cẩm Sơn cho hay.

 "Hố tử thần" này khiến giao thông tại đây bị gián đoạn

 Chiều sâu "hố tử thần" này khoảng 2m

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang