Cô gái bị lang ben khắp người bỗng giật giải hoa hậu Anh

author 15:41 21/10/2015

(VietQ.vn) - Cô Laura Gregory năm nay 27 tuổi, ‘sống chung’ với lang ben đã 12 năm. Vết lang ben lúc đầu chỉ nằm ở vùng bụng, nhưng sau đó đã lan ra khắp cơ thể của cô gái.

Tờ Mirror ngày 21/10/2015 đưa tìn một cô gái đã từng bị mọi người xa lánh vì bị lang ben loang lổ khắp người nay bỗng trở thành hoa hậu Anh (vùng England). Cô Laura Gregory năm nay 27 tuổi, ‘sống chung’ với lang ben đã 12 năm. Vết lang ben lúc đầu chỉ nằm ở vùng bụng, nhưng sau đó đã lan ra khắp cơ thể của cô gái.

Hiện cô đang sống ở Sheffield, hạt Nam Yorkshire, Vương Quốc Anh. Cô luôn bị người dân ở đây trêu chọc vì vẻ ngoài của mình, một số người xa lánh cô vì sợ cô sẽ lây lang ben cho họ. Vì vậy mà mỗi khi ra ngoài cô luôn phải trang điểm một lớp phấn dày trên da.

Hoa hậu Anh bị lang ben khắp người

Hoa hậu Anh (England) năm nay là một cô gái 27 tuổi bị lang ben khắp người. Ảnh: The Mirror 

Nhưng năm ngoái, cô đã thay đổi suy nghĩ và quyết định ‘liều mình’ đăng ký tham gia cuộc thi hoa hậu Anh (England) năm 2015. Cô chia sẻ: “Tôi đã từng phải trang điểm rất kỹ trước khi ra ngoài, nhưng giờ tôi lại cảm thấy tự hào về nó. Tôi muốn cho mọi người thấy ‘sự quyến rũ’ của những vết lang ben trên cơ thể tôi và rằng tôi đang yêu chính bản thân mình đến nhường nào”.

Cô Laura đã may mắn trở thành hoa hậu Anh (England) và là người đại diện cho nước này tham gia vào cuộc thi Miss Scuba UK (cuộc thi hoa hâu của toàn Vương Quốc Anh). Cô chia sẻ: “Hiện tôi đang bị lang ben ở cả tay, bàn chân, cẳng chân, đùi, ngực, cổ và cả trên mặt nữa. Nhưng tôi không ngại vì điều đó. Tôi thấy mỗi người đều có những đặc điểm riêng của mình, không cần phải che dấu”.

Cô kể lại, lúc cô mới 12 tuổi, cô thấy môt mảng trắng trên bụng và đã đến bệnh viện để khám. Bác sỹ cho biết cô bị lang. Cô đã luôn cố gắng che dấu bệnh tình của mình và đã trở thành một vũ công chuyên nghiệp, nơi rất nhiều cô gái, chàng trai sở hữu thân hình hoàn hảo. Cô thường lo lắng rằng, nếu gặp chàng trai với ‘mặt mộc’ thì liệu ‘người ấy’ có yêu cô nữa hay không.

Thế nhưng, một cựu binh Thủy quân lục chiến Hoàng gia Anh 36 tuổi đã phải lòng trước vẻ đẹp của cô. Cô gặp Rich vào tháng 7 và hai người trở thành người yêu của nhau. Cô nói: “Rich bảo tôi những vết lang ben rất đáng yêu, và anh ấy không hiểu tại sao tôi cứ phải che nó lại bằng phấn trang điểm làm gì. Tôi không hề mong muốn mình bị mắc bệnh này, nhưng khi không thay đổi được hiện tại thì tốt nhất là hãy dũng cảm đối mặt với nó”. Hiện Laura đã lọt vào top 5 cuộc thi hoa liên lục địa Miss Scuba Vương Quốc Anh và được nhiều người đánh giá là ‘ứng viên sáng giá’ cho ngôi vị hoa hậu năm nay.

Ly Ly


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang