Hoa hậu ảnh Châu Á – Miss AdAsia tôn vinh tình hữu nghị

author 11:11 22/08/2014

(VietQ.vn) – Với thông điệp Hòa bình – Thân thiện – Hợp tác – Phát triển, Cuộc thi Hoa hậu Ảnh Châu Á - Miss AdAsia đã tôn vinh tình hữu nghị trong ngôi nhà chung Châu Á.

Hoa hậu ảnh châu Á – MISS ADASIA là một trong những hoạt động nằm trong chuỗi nhiều sự kiện của Đại hội Quảng cáo châu Á lần thứ 28

Hoa hậu ảnh Châu Á – Miss AdAsia  là một trong những hoạt động nằm trong chuỗi nhiều sự kiện của Đại hội Quảng cáo châu Á lần thứ 28

Lần đầu tiên tổ chức ở Việt Nam, cuộc thi Hoa hậu ảnh châu Á – MISS ADASIA là một trong những hoạt động nằm trong chuỗi nhiều sự kiện của Đại hội Quảng cáo châu Á lần thứ 28 (AdAsia 2013) được tổ chức tại Việt Nam vào trung tuần tháng 11/2013. Đây là cuộc thi sắc đẹp tầm cỡ khu vực lần đầu tiên được khởi xướng tại Việt Nam, hiện có nhiều thí sinh của Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, Ấn Độ, Lào… tham gia.

Cuộc thi Hoa hậu Ảnh Châu Á - Miss AdAsia  với sức lan tỏa truyền thông mạnh mẽ, góp phần truyền tải thông điệp: Hòa bình – Thân thiện – Hợp tác – Phát triển của Việt Nam tới bạn bè quốc tế và tôn vinh tình hữu nghị trong ngôi nhà chung châu Á. Thông qua 3 vòng thi, từ kết quả của Ban Giám khảo và cộng đồng mạng bình chọn, Ban Tổ chức sẽ chọn ra người đẹp xứng đáng nhất cho Vương miện Hoa hậu Ảnh Châu Á - Miss AdAsia. Cuộc thi được tổ chức nhằm tôn vinh những người phụ nữ đẹp, có hình thể cân đối, khuôn mặt khả ái và trình độ văn hóa.

Đặc biệt, với sự kết hợp của Hội nhà báo Việt Nam, Ban tổ chức đã sắp xếp lịch trình cuộc thi để tuyển chọn ra Sứ giả Nhân ái từ những người đẹp tiêu biểu phục vụ các công tác từ thiện. Trước đó, vào ngày 09/4/2014 tại Chương trình Mùa xuân Tôn vinh Văn hóa Dân tộc, Ban Tổ chức Miss AdAsia cùng Hội Nhà báo Việt Nam đã trao danh hiệu Sứ giả Nhân ái cho thí sinh Nguyễn Thanh Tú, sinh viên năm thứ nhất Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Cách thức bình chọn Miss AdAsia

Cách thức bình chọn Miss AdAsia

Miss AdAsia là một trong những chương trình được nhiều thành viên của Liên đoàn Hiệp hội Quảng cáo Châu Á (AFAA) quan tâm và ủng hộ. Đặc biệt, đầu tháng 5 năm 2014 Ban Tổ chức Cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp Số một Thế giới 2014 (Miss First Beauty World 2014) tại Hàn Quốc đã có thư mời Hiệp hội Quảng cáo VN, đơn vị đăng cai tổ chức Miss AdAsia, cử người đẹp đoạt Vương miện Hoa hậu và Á hậu 1 của Miss AdAsia sang Hàn Quốc tham dự khóa huấn luyện đặc biệt và dự một số sự kiện văn hóa tại Hàn Quốc trong đó có Cuộc thi Hoa hậu đẹp Số một Thế giới. Kinh phí do phía Hàn Quốc tài trợ.

Theo đó, ngày 6/9/2014 Cuộc thi sẽ lộ diện 50 người đẹp Châu Á vào chung khảo trong đó có 5 thí sinh có số điểm bình chọn cao nhất qua SMS, Facebook, website được đặc cách vào vòng 2.  Ngày 26/9/2014, công bố 27 người đẹp lọt vào vòng chung kết. Từ ngày 26/9 đến 12/10/2014: Cộng đồng mạng bình chọn Hoa hậu, Á hậu 1, Á hậu 2 và các giải phụ từ 27 người đẹp.

Một số hình ảnh thí sinh đăng kí dự thi:

Thí sinh Đặng Kim Anh

Thí sinh Đặng Kim Anh

Thùy Dung

Thùy Dung

Thùy Linh

Thùy Linh

Trần Nữ Vương Linh

Trần Nữ Vương Linh

 

Các thí sinh có thể đăng ký trực tiếp trên website của chương trình www.missasia.vn, www.msadasia.com/ hoặc gửi hồ sơ theo địa chỉ email: [email protected] hoặc liên hệ số máy 0973 521 766 để được hướng dẫn chi tiết.

 Giải thưởng:

- Hoa hậu: Được trao Vương miện, Giấy chứng nhận của BTC, tiền mặt hoặc hiện vật, được tài trợ tham dự lớp tập huấn đặc biệt và Cuộc thi Miss First Beauty World 2014 một tháng tại Hàn Quốc trị giá 15.000 USD và được tài trợ truyền thông trong 2 năm trị giá: 20.000 USD.

- Á hậu: Giấy chứng nhận của BTC, tiền mặt hoặc hiện vật, được tài trợ tham dự lớp tập huấn đặc biệt và Cuộc thi Miss First Beauty World 2014 một tháng tại Hàn Quốc trị giá 15.000 USD.

          Bên cạnh đó BTC sẽ trao một số giải phụ như:  Miss trang phục dân tộc (các nước), Miss Quảng cáo, Miss Du lịch, Miss Thời trang, Miss Bikini, Miss Tài năng, Miss Hình thể đẹp, Miss Mái tóc đẹp, Miss Làn da đẹp, Miss Thân thiện, Top 27 người đẹp, Người bình chọn may mắn qua SMS, Giải thưởng dành cho nghệ sĩ nhiếp ảnh nghệ thuật đối với Bộ ảnh nghệ thuật xuất sắc, Giải thưởng dành cho Video clip, TVC quảng cáo xuất sắc được nhiều người bình chọn nhất.

          Tối 12/10/2014, Đêm Gala và Lễ trao giải Miss AdAsia sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia vào với sự tham gia của 04 nhóm nhạc trẻ nổi tiếng đến từ Hàn Quốc cùng nhiều ca sĩ, nghệ sĩ danh tiếng hàng đầu Việt Nam.

Đỗ Linh

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang