Tình cũ Thành Long bất ngờ tiết lộ từng bị ‘gạ tình’ trên bàn rượu

authorHòa Lê 14:50 08/12/2015

(VietQ.vn) - Trả lời phỏng vấn trong chương trình radio tối ngày 7/12, tình cũ của Thành Long bất ngờ tiết lộ từng bị dụ dỗ trong một lần đi ăn cùng thương gia ở Trung Quốc.

Sự kiện: Ngôi sao

Báo Vnexpress đưa tin, khi trả lời phỏng vấn chương trình radio hôm 7/12, Hoa hậu Châu Á Ngô Ỷ Lợi kể về trải nghiệm bị dụ dỗ trong một lần đi ăn cùng khách: "Ông ta rút ra một nắm tiền rồi nói sẽ cho tôi nếu tôi uống rượu. Tôi nói mình phải vào nhà vệ sinh, sau đó không quay lại bàn tiệc nữa".

Vì đọc nhiều vụ án kẻ gian gây mê, cưỡng hiếp các cô gái khi đi uống rượu, Ngô Ỷ Lợi tâm sự, cô thường dặn con gái Ngô Trác Lâm cảnh giác mỗi khi ra ngoài ăn uống, đề phòng bị gây mê.

Hoa hậu Châu Á bất ngờ tiết lộ từng bị ‘gạ tình’ trên bàn rượuHoa hậu Châu Á Ngô Ỷ Lợi và con gái Ngô Trác Lâm

Con gái Ngô Ỷ Lợi vừa tròn 16 tuổi. Hoa hậu Châu Á cho biết cô và con nhiều lúc như hai chị em sinh sống với nhau. Chỉ cần con khỏe mạnh, vui vẻ thì cô có thể vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống.

Ngô Trác Lâm là con ngoài giá thú của Hoa hậu Châu Á Ngô Ỷ Lợi và ngôi sao hành động Thành Long. Năm 1999, Ngô Ỷ Lợi mang thai với Thành Long. Trác Lâm chào đời tháng 11 cùng năm. Tuy nhiên, khi công khai mang bầu và sinh con, Thành Long lại không hề ngó ngàng đến con. Thậm chí, tài tử còn yêu cầu phải giám định ADN. Khi kết quả chứng minh bé gái đích thực là con mình, sao nam gạo cội mới chịu thừa nhận có con rơi nhưng khẳng định bị “gài bẫy” lúc say rượu.

Nhiều năm trôi qua, anh không hề có ý gặp con. Trong cuốn tự truyện vừa phát hành, Thành Long gửi lời cảm ơn bà xã Lâm Phụng Kiều đã tha thứ cho sai lầm thời trẻ của anh. Còn về Hoa hậu Châu Á Ngô Ỷ Lợi và con gái Ngô Trác Lâm, anh không giấu sự hối hận: “Đó là sai lầm lớn nhất đời tôi”, theo thông tin từ Zing.

Hoa hậu Châu Á bất ngờ tiết lộ từng bị ‘gạ tình’ trên bàn rượuThành Long và Hoa hậu Châu Á Ngô Ỷ Lợi thời mặn nồng

Trong khi đó, Ỷ Lợi một mình nuôi con, cô cũng vướng tin đồn sa đà rượu chè, đánh đập con gái và phải điều trị tâm lý. Hiện Ngô Ỷ Lợi làm MC cho các kênh radio của Hong Kong, thi thoảng được mời tham gia sự kiện thương mại. Hoa hậu Châu Á gặp áp lực kinh tế khi chèo chống gia đình, trang trải chi phí để con gái học một trường quốc tế.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang