Hoa hậu chuyển giới quỳ gối trước người mẹ làm nghề nhặt rác

authorTuyết Anh 18:46 27/10/2015

(VietQ.vn) - Hoa hậu chuyển giới Thái Lan Mint Kanistha, 17 tuổi đã về quê, quỳ dưới chân người mẹ làm nghề nhặt rác để bày tỏ lòng biết ơn công dưỡng dục.

Sự kiện: Ngôi sao

Theo VOV, hoa hậu chuyển giới Thái Lan Mint Kanistha (17 tuổi) mới đây đăng quang Miss Uncensored News Thailand 2015. Cô sinh ra trong gia đình nghèo, từ nhỏ đã theo mẹ nhặt nhôm đồng sắt nhựa ở các bãi rác để bán kiếm sống. Sau khi giành ngôi vị ở cuộc thi sắc đẹp, cô về quê, quỳ dưới chân người mẹ, bày tỏ lòng biết ơn công dưỡng dục.

Hoa hậu chuyển giới Thái Lan đội vương miện về quê quỳ trước đấng sinh thành gây xúc động mạnh

Hoa hậu chuyển giới Thái Lan đội vương miện về quê quỳ trước đấng sinh thành gây xúc động mạnh

Câu chuyện và hình ảnh của Mint sau đó được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Trả lời phỏng vấn Thairath, Mint cho biết cô tốt nghiệp cấp ba nhưng không có tiền để thi và học tiếp đại học. Mẹ cô bán sắt vụn, quần áo cũ để có tiền cho cô học hết trung học. Trước đây, mỗi khi rảnh rỗi cô đều đi nhặt sắt vụn, phân loại rác giúp mẹ.

Chân dung hoa hậu xinh đẹp, hiếu thảo

Chân dung hoa hậu xinh đẹp, hiếu thảo

"Nếu ai đó hỏi tôi có xấu hổ vì công việc của mẹ không, tôi sẽ trả lời là không. Tôi có ngày hôm nay chính là nhờ công việc này. Tôi làm việc chính đáng và kiếm tiền trong sạch, tại sao lại thấy xấu hổ?", Hoa hậu nói.

Mint Kanistha chia sẻ hiện vẫn đang nỗ lực kiếm tiền để có thể tiếp tục việc học. Cô hi vọng danh hiệu này sẽ là cơ hội tốt để cô có thể phát triển sự nghiệp sau này.

Hiện cô vẫn phụ giúp mẹ công việc phân loại rác mỗi khi rảnh rỗi

Hiện cô vẫn phụ giúp mẹ công việc phân loại rác mỗi khi rảnh rỗi

Miss Uncensored News Thailand 2015 là cuộc thi Hoa hậu không phân biệt giới tính, tạo cho những người chuyển giới nam sang nữ một cơ hội được đứng chung trên một sân khấu và thi tài với những cô gái khác, theo Thanh Niên.

Tuyết Anh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang