Nhan sắc ‘vạn người mê’ của tân Hoa hậu đẹp nhất hành tinh

authorHòa Lê 06:47 27/03/2016

(VietQ.vn) - Sau nhiều tuần bình chọn, chuyên trang sắc đẹp Global Beauties đã chính thức công bố danh hiệu Hoa hậu của các hoa hậu năm 2015 (Miss Grand Slam).

Sự kiện: Ngôi sao

Báo Thanh Niên đưa tin, sau nhiều tuần bình chọn, chuyên trang sắc đẹp Global Beauties chính thức công bố danh hiệu Hoa hậu của các hoa hậu năm 2015 (Miss Grand Slam). Theo đó, Hoa hậu Siêu Quốc gia 2015 - Stephania Stegman đã vượt qua 400 đối thủ nặng ký khác để giành danh hiệu này.

Hoa hậu của các hoa hậu 2015 chính thức lộ diệnVẻ đẹp của hoa hậu đến từ Paraguay được đánh giá không kém gì thiên thần nội y của Victoria’s Secret - Alessandra Ambrosio

Stephania Stegman được Global Beauties nhận xét: "Vẻ đẹp hoàn hảo, tính cách thân thiện và khả năng trình diễn sân khấu chuyên nghiệp đã giúp cô chiến thắng danh hiệu một cách xứng đáng. Cô là người đẹp đầu tiên của cuộc thi Hoa hậu Siêu Quốc gia chạm tay vào giải thưởng này”.

Vẻ đẹp của hoa hậu đến từ Paraguay được đánh giá không kém gì thiên thần nội y của Victoria’s Secret - Alessandra Ambrosio. Tuy nhiên người đẹp 23 tuổi khiêm tốn trả lời: “Thật là một vinh dự khi được so sánh với Alessandra Ambrosio nhưng cô ấy thật sự đẹp hơn tôi rất nhiều”.

Hoa hậu của các hoa hậu 2015 chính thức lộ diệnCô giành vương miện tại cuộc thi Hoa hậu Siêu Quốc gia năm 2015 khi cuộc thi này diễn ra vào tháng 12/2015 ở Ba Lan

Stephania, năm nay 23 tuổi, hiện đang là diễn viên, người mẫu tại Paraguay. Cô giành vương miện tại cuộc thi Hoa hậu Siêu Quốc gia năm 2015 khi cuộc thi này diễn ra vào tháng 12/2015 ở Ba Lan. Người đẹp sinh năm 1993 là đại diện đầu tiên của Paraguay giành chiến thắng tại một cuộc thi nhan sắc quốc tế kể từ thập niên 50 của thế kỷ trước đến nay. Cô cũng là mỹ nhân đầu tiên của Paraguay giành danh hiệu Miss Grand Slam của trang web Globalbeauties.

Trong quá khứ, đại diện của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ giành được danh hiệu Miss Grand Slam 9 lần còn đại diện của Hoa hậu Thế giới được vinh danh 7 lần. Chưa bao giờ Hoa hậu Siêu Quốc gia được các chuyên gia của Globalbeauties chọn là Hoa hậu của các hoa hậu.

Hoa hậu của các hoa hậu 2015 chính thức lộ diệnVẻ đẹp hoàn hảo, tính cách thân thiện và khả năng trình diễn sân khấu chuyên nghiệp đã giúp cô chiến thắng danh hiệu một cách xứng đáng

Trong top 5 hoa hậu của Miss Grand Slam năm 2015, cả Hoa hậu Thế giới và Hoa hậu Hoàn vũ đều không có mặt. Hoa hậu Thế giới 2015 - Mireia Lalaguna đứng thứ 7 và Pia Alonzo Wurtzbach - Hoa hậu Hoàn vũ năm 2015 xếp thứ 10 trong danh sách.

Xếp sau người đẹp Stephania là hoa hậu Valerie của Li Băng, kém 2 điểm và Edymar của Venezuela, kém 3 điểm. Đại diện của Việt Nam - Hoa khôi Áo dài Lan Khuê, đại diện cho Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2015, lọt top 50 và xếp vị trí thứ 35 trong danh sách chung cuộc, theo thông tin từ báo Dân Trí.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang